Dân mạng tranh cãi kịch liệt trước lời đồn cặp đôi yêu nhau đi Đà Lạt sẽ chia tay

Dù chưa biết vô tình hay vì nguyên nhân gì sâu xa mà không ít cặp đôi kể rằng cứ lên thành phố ngàn hoa cùng nhau thì về đều có kết thúc buồn như vậy.

Chắc hẳn nếu theo dõi bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, mọi người sẽ biết đến chuyện tình của cặp đôi Nhân - Minh đang yêu nhau sâu đậm nhưng sau khi đi du lịch từ Đà Lạt về đã xảy ra chuyện và đường ai nấy đi.

Không phải tình tiết trên phim chỉ là sự tưởng tượng, dù không biết thật hay giả nhưng ngoài đời, lời đồn đã gắn với thành phố này từ rất lâu khiến các cặp đôi phải 'dè chừng' khi đến đây cùng nhau du lịch, nghỉ dưỡng. Mới đây, một bạn trẻ có nickname facebook T.N.K đã đăng đàn hỏi về lời đồn này trong một hội nhóm mạng xã hội về du lịch nhận được nhiều sự quan tâm.

'Nghe thiên hạ đồn đi Đà Lạt về chia tay. Vậy sự thật là như thế nào ạ? Em mới có gấu muốn đi Đà Lạt nên hoang mang quá mọi người ơi'.

Dân mạng tranh cãi kịch liệt trước lời đồn cặp đôi yêu nhau đi Đà Lạt sẽ chia tay-1
Cô gái không biết liệu đi Đà Lạt về có chia tay người yêu không? Ảnh: T.N.K.

Bài viết nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến kể về việc mình đã đi Đà Lạt và chia tay ngay sau đó không lâu.

Tài khoản A.C bình luận: 'Có thật nhé, mình và người yêu đi chả hiểu sao thời gian sau không rõ lý do, tự cảm thấy không hợp thì chia tay'.

Dân mạng tranh cãi kịch liệt trước lời đồn cặp đôi yêu nhau đi Đà Lạt sẽ chia tay-2
Rất nhiều bình luận khẳng định đi Đà Lạt sẽ có 'kết thúc không có hậu'

Bạn trẻ K.T cho rằng, Đà Lạt hay bất kỳ nơi nào đều không phải vấn đề, quan trọng là lòng người: 'Họ hay nói đi Đà Lạt về chia tay chỉ là một cái cớ để ngụy biện cho một kết thúc cuộc tình của họ'.

Hà Quốc Hào khẳng định: 'Năm trước mình đi có tháng 2 lần, vẫn chưa chia tay. Giờ mình mở homestay ở Đà Lạt luôn rồi đây này. Và hai đứa gần cưới luôn rồi'.

'Chia tay hay không là ở bản thân của mỗi người ạ. Có cùng nhau cố gắng và nhường nhịn nhau hay không đó mới là quan trọng. Đừng nên đổ lỗi cho điều gì, lỗi là lỗi ở con người, thành phố Đà Lạt không có lỗi', ý kiến của Vy Quyên.

Vy Lê: 'Nếu 2 bạn yêu nhau thì có gì mà sợ chia tay. Đừng khuất tất trong mối quan hệ, không cư xử sai thì thôi. Không có ai đủ sức chia ly khi hai bạn thương nhau. Theo mình nghĩ Đà Lạt là nơi thích hợp cho những đôi yêu nhau. Có người yêu mình cũng sẽ siêng đi Đà Lạt hơn'. 

Dân mạng tranh cãi kịch liệt trước lời đồn cặp đôi yêu nhau đi Đà Lạt sẽ chia tay-3
Tuy nhiên, nhiều cặp đôi lên đây và về vẫn có một đám cưới hạnh phúc. Ảnh: Đoàn Quang Hậu.

Tất cả vẫn chưa có lời giải đáp nào chính xác cho việc lên Đà Lạt có 'mất người yêu' hay không, song lời đồn này thì vẫn là chủ đề nhận được sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là khiến nhiều cặp đôi không khỏi bồn chồn, lo lắng.

Theo baodatviet


chia tay người yêu Đà Lạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao