Tranh cãi ông lão trộm gà bị bắt ngậm gà chết để chụp ảnh mua vui

Những bức ảnh cùng dòng chia sẻ về ông lão trộm gà ngay lập tức trở thành đề tài nóng và tạo nên những cuộc tranh luận trái chiều trên mạng xã hội.

Dù mới được chia sẻ vào tối muộn ngày hôm qua (15/9), nhưng những hình ảnh cùng câu chuyện về 2 ông lão trộm gà đã nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội với hơn 24 nghìn lượt like (thích), 3 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận.

Theo N.N.T - người đăng tải những hình ảnh này, thì 2 ông lão trong câu chuyện đã trộm gà của người dân trong làng và bị bắt tại trận. Để trừng phạt 2 kẻ trộm, nhiều người đã xông tới đánh đập rồi thậm chí còn bắt họ quỳ gối, ngậm gà chết để chụp ảnh bêu rếu, mua vui.

"Tôi xin mấy người, các người đừng độc ác thế này nữa được không???

Người ta già cả rồi, có ăn cắp con gà thôi mà cũng đánh người ta ra vậy, còn bắt người ta ngậm mấy con gà chết rồi chụp ảnh mua vui nữa....

Thanh niên sức dài vai rộng đã đành, đây người ta đã già cả rồi..chắc phải khó khăn, hoặc bốc đồng mới hành động vậy. Bắt giữ người ta , đưa lên Công An hoặc chính quyền là được rồi...
", dòng chia sẻ của thành viên N.N.T.

 Người đàn ông trộm gà bị bắt quỳ gối, ngậm gà chết. (Ảnh: N.N.T)
Người đàn ông trộm gà bị bắt quỳ gối, ngậm gà chết. (Ảnh: N.N.T)

Dù ăn trộm là một hành vi không thể tha thứ và xứng đáng bị trừng phạt, nhưng việc đánh đập dã man, rồi hạ nhục họ - nhất là những người có tuổi bằng cách này cũng là điều khó được số đông đồng tình, ủng hộ.

"Trộm 1 nghìn cũng là trộm, trộm vài tỷ cũng là trộm, trộm 1 con gà cũng là trộm. Những tên trộm ấy xứng đáng phải nhận những hình phạt xứng đáng.

Tuy nhiên không phải ai cũng có quyền được đánh đập và hạ nhục nhân phẩm của họ như thế này
", thành viên Ruby Nguyễn bình luận.

"Rất không thích hành vi ăn trộm đồ của người khác. Người ta vất vả bao nhiêu lâu mới nuôi được con gà lớn, chờ ngày thu về thành quả thì lại bị kẻ khác ăn trộm. Tức giận, phẫn nộ là chuyện đương nhiên.

Thế nhưng, việc đánh rồi bắt những tên trộm quỳ, ngậm gà mua vui thế này cũng không phải là điều đáng được khích lệ, ủng hộ. Nhìn mà đau lòng quá, nhất là những tên trộm này lại có tuổi rồi, không còn trẻ trung gì nữa
", thành viên Mai Hạnh bình luận.

 Hình ảnh ông lão trộm gà bị người dân đánh.(Ảnh: N.N.T)
Hình ảnh ông lão trộm gà bị người dân đánh.(Ảnh: N.N.T)

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao