Tranh cãi quanh bức ảnh mẹ để con nằm dưới chân rồi chụp ảnh tự sướng

Bức ảnh chụp người mẫu Mỹ với bộ đồ bó sát quyến rũ đứng selfie trước gương trong khi ở dưới chân là cậu con trai đang ngủ hiện đang là đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Sarah Stage, người mẫu 30 tuổi đến từ Los Angeles, Mỹ hiện đang vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ phía những người dùng mạng xã hội khi đặt đứa con trai 8 tháng tuổi nằm ngủ ngay dưới chân rồi đứng chụp ảnh tự sướng. Điều đặc biệt là khung cảnh họ xuất hiện giống như là trong phòng thay đồ với ngổn ngang chăn đệm, quần áo.

Robbie Martinez, một tài khoản bình luận rằng: “Đứa bé đang nằm trên sàn kìa, thật là không ra sao khi một người mẹ có thể làm điều đó!”

chụp ảnh tự sướng
Bức ảnh gây tranh cãi dữ dội khi người mẹ trẻ mặc con nằm ngủ dưới chân rồi
mặc đồ quyến rũ chụp ảnh tự sướng.

Các bà mẹ khi nhìn thấy hình ảnh này đều phản ứng rất dữ dội. Họ cho rằng việc để một đứa trẻ con chưa đầy 8 tháng tuổi nằm lăn lóc trong phòng thay đồ như vậy là điều không thể xảy ra. 

Tuy nhiên, đáp trả lại điều này, Sarah lại ngay lập tức đăng tải một bức ảnh khác chụp cận cảnh bé trai của cô được cuộn trong chiếc chăn nhỏ chứ không phải là nằm trên sàn như mọi người nhìn thấy. "Tôi không bao giờ để cho con tôi tiếp xúc với thảm hay nền đất, tôi đã cho bé nằm lên chăn", Sarah thanh minh.

chụp ảnh tự sướng
Sarah giải thích rằng cô ấy không muốn đánh thức con trai dậy cho nên mới
để yên cho con ngủ như vậy.

Mặc dù vậy, những ý kiến chỉ trích vẫn liên tục dội về khiến người mẹ trẻ này được một phen hốt hoảng. Thậm chí, nhiều người còn lục lại cả những bức ảnh thời cô còn mang thai. Vào thời điểm ấy, vẫn có rất nhiều bức ảnh sexy được đăng tải lên trang cá nhân của Sarah. 

Không dừng lại ở đó, trong suốt thai kỳ, người mẹ trẻ này vẫn tham gia nhiều hoạt động mạnh như tập thể dục và liên tục khoe lên Instagram cá nhân. 

chụp ảnh tự sướng
Sarah trong một bức ảnh "tự sướng" khi mang thai.

chụp ảnh tự sướng
Mặc dù gặp phải nhiều chỉ trích về việc không giữ gìn và coi trọng thai kỳ nhưng
thật may mắn là đứa bé sinh ra rất khỏe mạnh và  xinh xắn.

chụp ảnh tự sướng

Trào lưu chụp ảnh tự sướng không phải là xấu, tuy nhiên thực hiện nó như thế là lại là một chuyện đáng nói khác. Với trường hợp người mẹ trẻ Sarah này, thực hư chuyện bé trai nằm dưới sàn trong bức cảnh selfie của mẹ dù là có tấm chăn lót lưng hay không cũng đều đáng bị lên án.

Theo Afamily/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất