Tranh cãi quanh việc cô nhóc Việt 10 tuổi dạy trang điểm trên youtube

Dù chỉ mới học lớp 5, Quỳnh Annie đã có 1 kênh dạy trang điểm cho riêng mình trên youtube.



Beauty Blogger không còn là công việc xa lạ gì đối với chị em trên toàn thế giới. Tuy nhiên, các blogger hiện nay đều có độ tuổi trung bình trên 15 tuổi. Gần đây, việc một cô nhóc 10 tuổi chia sẻ kinh nghiệm dạy trang điểm trên youtube khiến không ít chị em bất ngờ.

 

Dù chỉ mới học lớp 5, Quỳnh Annie đã có cho mình một kênh làm đẹp riêng trên youtube với hơn 30.000 người theo dõi. Cô nhóc thường xuyên chia sẻ những video dạy trang điểm đơn giản nhưng không kém phần thu hút nhờ vào ngoại hình đáng yêu.

 

Video dạy trang điểm mới nhất của Quỳnh Annie theo phong cách girl crush

 

Quỳnh Annie tên thật là Trúc Quỳnh, học lớp 5 tại TP. HCM. Cô nhóc chia sẻ bản thân thích trang điểm và đã tập make up từ năm 9 tuổi. Quỳnh Annie đã có một bộ sưu tập kha khá đồ make up cho riêng mình. Dù là các nhãn hiệu bình dân như Maybelline, Etude House,...đồ mỹ phẩm của Quỳnh đều mua từ tiền tiết kiệm hoặc được cha mẹ mua cho.

 

Quỳnh Annie dạy trang điểm

 

Những video dạy trang điểm của Quỳnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt từ phía các chị em. Khá nhiều bình luận tích cực cũng như tiêu cực dưới mỗi video của cô bé. Nhiều người cho rằng việc trang điểm hiện nay đã không còn quá xa lạ. Dù đó là 1 cô nhóc 10 tuổi cũng cần tập làm đẹp. Trong khi đó, một số cư dân mạng lại phản đối cô bé vì cho biết các em chưa phát triển toàn diện, việc trang điểm sẽ ảnh hưởng nhiều đến da.

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tranh-cai-quanh-viec-co-nhoc-viet-10-tuoi-day-trang-diem-tren-youtube-n-108005.html

quỳnh annie học sinh tiểu học blogger 10 tuổi tin giới trẻ sống trẻ

Tin tức mới nhất