Tránh tiếng thi chui, Nguyễn Thị Thành sửa lại dải băng thành 'From Vietnam'

Nguyễn Thị Thành chính thức đeo dải băng 'From Vietnam' để đúng với tính chất một thí sinh đi thi tự do.

Giữa scandal bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch, người đẹp Nguyễn Thị Thành vẫn tự ý lên đường tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017. Mặc dù bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn "sờ gáy" và phát lệnh triệu tập xử lý, song từ Ai Cập, cô khẳng định không thi chui và đang bị Cục... hiểu nhầm.

Theo quan điểm của Nguyễn Thị Thành, cô đi thi với tư cách thí sinh tự do, không đại diện cho quốc gia Việt Nam nên không phạm luật. Ngoài ra, người đẹp nhấn mạnh sẽ đeo dải băng "From Việt Nam" thay vì "Việt Nam" để đúng với tư cách đó của mình.

Cho đến sáng ngày 7/4 (giờ Việt Nam), Nguyễn Thị Thành chính thức khoe với người hâm mộ dải băng "From Việt Nam" vừa mới nhận được từ Ban tổ chức.


Nguyễn Thị Thành cười rạng rỡ khoe dải băng "From Vietnam" vừa nhận được từ BTC.


Sau nhiều ngày chờ đợi, Nguyễn Thị Thành đã được nhận dải băng như ý muốn.
 

Trước đó, trong suốt một tuần đầu tiên có mặt tại Ai Cập, hình ảnh Nguyễn Thị Thành luôn xuất hiện cùng dải băng "Việt Nam" khiến nhiều khán giả cho rằng cô đang làm trái với phát ngôn trước đó. Tuy nhiên, người đẹp Bắc Ninh khẳng định việc đeo dải băng "Việt Nam" trong những ngày qua chỉ là một sự việc ngoài mong muốn.

Trong thời gian chờ đợi được BTC Miss Eco cấp cho dải băng mới ghi rõ "From Việt Nam", người đẹp dùng tạm dải băng "Việt Nam" chỉ nhằm mục đích giúp các thí sinh quốc tế nhận diện được mình đến từ đâu.
 



Hình ảnh Nguyễn Thị Thành đeo dải băng "Việt Nam" trước đó.


Cô khẳng định chỉ dùng tạm dải băng "Việt Nam" vì BTC chưa kịp cấp dải băng mới cho mình.

 

Những ngày qua, phong độ thi đấu của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International khá ấn tượng. Cô đã ghi được những thành tích đầu tiên tại các phần thi phụ như: Top 10 Hoa hậu Thể Thao, Á hậu 2 - Hoa hậu Tài năng, và là một trong năm người đẹp được nhà tài trợ chọn quay hình quảng bá cho sản phẩm của họ.
 


Nguyễn Thị Thành thể hiện "Vũ khúc bảo vệ môi trường" trong phần thi Tài năng.


Vũ khúc độc đáo giúp Nguyễn Thị Thành lọt vào top 10 "Miss Talent".


Cô cũng đoạt được giải phụ Á hậu Thể thao.
 

Đoạt thành tích ấn tượng tại hai phần thi phụ là Hoa hậu Thể thao và Hoa hậu Tài năng, Nguyễn Thị Thành đã tích được điểm số khá cao, trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá nhất lọt vào top 20 chung cuộc.

Một số diễn đàn sắc đẹp quốc tế khá quan tâm đến đại diện Việt Nam tại Miss Eco mùa này, thậm chí còn coi Nguyễn Thị Thành là một trong những ứng viên tiềm năng đoạt vương miện.
 


Hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Thành trong chuyến tham quan Kim Tự Tháp Ai Cập.
 

Đêm chung kết của cuộc thi Miss Eco International 2017 sẽ diễn ra vào ngày 14/4. Đương kim hoa hậu Natalia Carvajal Sánchez - người Costa Rica - sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 

Sau đêm thi quan trọng này, người đẹp Nguyễn Thị Thành cho biết sẽ lập tức trở về Việt Nam, chủ động đi gặp Sở Văn hóa TP.HCM cùng Cục Nghệ thuật Biểu diễn để giải trình hành động tự ý thi sắc đẹp quốc tế.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-tieng-thi-chui-nguyen-thi-thanh-sua-lai-dai-bang-thanh-from-vietnam-n-116514.html

Miss Eco International 2017 Nguyễn Thị Thành thi chui Nguyễn Thị Thành bị xử lý Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất