Nắm tay nhau đi khắp thế gian xưa rồi, giờ phải 'dắt mũi, túm tóc' mới là hot trend

Bộ ảnh "dắt mũi, nắm tóc..." anh đi khắp thế gian của đôi bạn trẻ gây sốt mạng xã hội.

"Nắm tay nhau đi khắp thế gian" hay #Followmeto là cụm từ cực hot trong giới trẻ. Nó được bắt đầu từ một bộ ảnh đầy lãng mạn của cặp vợ chồng có tên Murad Osmann và Nataly Zakharova sống bằng nghề "du khách kiến tạo". Họ được trả tiền để đi du lịch tới những miền xa lạ, chụp lại những tấm ảnh thật đẹp và đăng tải lên Facebook.

Trong ảnh, Nataly tạo dáng nắm tay dắt người chồng. Một trong những bức ảnh của họ còn được đưa lên trang bìa của tạp chí Địa lý Quốc gia NetGeo. "Nắm tay nhau đi khắp thế gian" cũng trở thành caption quen thuộc được cư dân mạng đua nhau dùng.

Nhưng có vẻ, việc theo một khuôn mẫu có sẵn trở nên nhàm chán nên mới đây một đôi bạn trẻ đã làm mới trào lưu. Không còn đơn giản là nắm tay nữa, giờ phải nắm mũi, nắm tóc, nắm cằm, nắm miệng,... mới hot.

Cùng ngắm bộ ảnh "nắm các kiểu" đi khắp thế gian của cặp đôi này:

Nắm tay nhau đi khắp thế gian xưa rồi, giờ phải dắt mũi, túm tóc mới là hot trend-1Nắm tay nhau đi khắp thế gian xưa rồi, giờ phải dắt mũi, túm tóc mới là hot trend-2Nắm tay nhau đi khắp thế gian xưa rồi, giờ phải dắt mũi, túm tóc mới là hot trend-3Nắm tay nhau đi khắp thế gian xưa rồi, giờ phải dắt mũi, túm tóc mới là hot trend-4Nắm tay nhau đi khắp thế gian xưa rồi, giờ phải dắt mũi, túm tóc mới là hot trend-5Nắm tay nhau đi khắp thế gian xưa rồi, giờ phải dắt mũi, túm tóc mới là hot trend-6Nắm tay nhau đi khắp thế gian xưa rồi, giờ phải dắt mũi, túm tóc mới là hot trend-7Nắm tay nhau đi khắp thế gian xưa rồi, giờ phải dắt mũi, túm tóc mới là hot trend-8

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất