Đầu xuân Mậu Tuất, giới trẻ cực hứng thú trước 'trào lưu xuyên không'

Dù đó chỉ là các kĩ xảo nhưng clip này lại khiến người xem vô cùng thích thú.

Những ngày đầu năm mới xuân Mậu Tuất, khi trào lưu "Thử thách độ diễn sâu" còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây giới trẻ Việt lại sốt rần rần trước "Trào lưu xuyên không".


"Trào lưu xuyên không" đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ

Theo đó, các chàng trai, cô gái từ từ thả chiếc điện thoại xuyên qua tấm thảm hoặc tấm kính. Dù đó chỉ là các kĩ xảo nhưng clip này lại khiến người xem vô cùng thích thú. "Lại có trò mới để chơi rồi. Phải lập hội để chơi ngay thôi", "Các bạn trẻ ngày nay sáng tạo thật đấy. Từ đơn giản đến phức tạp, trò nào mình cũng muốn thử",... là những bình luận để lại.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thích thú, không ít cư dân mạng đưa ra dự đoán đây sẽ trở thành hot trends của giới trẻ đầu năm mới 2018.

Đầu xuân Mậu Tuất, giới trẻ cực hứng thú trước trào lưu xuyên không-1
Hình ảnh các bạn trẻ thích thú khi tham gia trào lưu này

Cách đây không lâu, giới trẻ Việt từng thích thú với trào lưu "Thử thách độ diễn sâu". Trào lưu đơn giản này không yêu cầu nhiều ngoài sự khéo léo của ngón tay người quay clip và hội bạn. Theo đó, ekip chỉ cần phối hợp ăn ý với nhau. Và kết quả của sự hiểu nhau đó là người thực hiện clip có thể "điều khiển" nhóm bạn của mình.


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất