Ngã trên xế sang hàng hiệu xưa rồi, giờ phải 'sấp mặt' như CHỊ BÁN RAU này mới độc nhất vô nhị

Trào lưu "Ngã sấp mặt" mới đây đã được biến hóa cực kỳ độc đáo bởi một người bán hàng rau.

"Falling Stars" (tạm dịch: "Ngã sấp mặt") là trào lưu đang được đông đảo giới trẻ trên khắp thế giới hưởng ứng. Nó bắt nguồn từ hội con nhà giàu (rich kids) và giới tài phiệt ở Nga.

Để thực hiện thử thách này, bạn chỉ cần tạo dáng "ngã sấp mặt" thật độc đáo bên những món đồ xa xỉ như siêu xe, du thuyền, máy bay cá nhân... Hình ảnh chụp lại sẽ được chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo hashtag #fallingstars2018.

Ngã trên xế sang hàng hiệu xưa rồi, giờ phải sấp mặt như CHỊ BÁN RAU này mới độc nhất vô nhị-1
Giới trẻ thực hiện trào lưu "ngã sấp mặt".

Khi du nhập vào Việt Nam, trào lưu không chỉ thu hút giới trẻ. Nhiều sao Việt và KOL (người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội) cũng nhanh chóng "bắt trend". Một trong những người nổi tiếng tiên phong thực hiện trào lưu phải kể đến nữ ca sĩ Pha Lê, Chi Pu, Khả Ngân, Sĩ Thanh, Thanh Duy,...

Thế nhưng việc làm theo khuôn mẫu có sẵn đã quá nhàm chán. Vậy nên mới đây trào lưu này đã được biến hóa vô cùng độc đáo.

Ngã trên xế sang hàng hiệu xưa rồi, giờ phải sấp mặt như CHỊ BÁN RAU này mới độc nhất vô nhị-2
"Ngã sấp mặt" trên hàng hiệu xưa rồi, giờ phải thế này mới hot nhé.

Theo đó, không xế sang hàng hiệu, không công nghệ đắt tiền,... chỉ với chiếc xe chở đầy rau củ, hình ảnh chị bán rau với cú "ngã sấp mặt" đang được cư dân mạng truyền tay chia sẻ. Hàng trăm bình luận hài hước trước màn bắt trend độc nhất vô nhị được gửi đến nhân vật. Danh tính về chị bán rau củ vui tính cũng được truy tìm.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trao-luu-nga-sap-mat-phien-ban-chi-ban-rau-co-1-0-2-n-165774.html

trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất