Phì cười với clip hưởng ứng trào lưu 'Cùng nhìn lại một năm' của giới trẻ Việt

Nói về kế hoạch trong năm mới, người thì quyết tâm phải có "gấu", bạn thì bày tỏ sẽ chăm chỉ học tập.

Người dân khắp nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam đang trải qua những ngày đầu tiên của năm mới Mậu Tuất (2018). Mới đây một nhóm phóng viên đã thực hiện cuộc phỏng vấn dạo, cùng nghe các bạn trẻ chia sẻ việc đã và chưa làm được trong năm cũ, đồng thời "hỏi dò" họ về kế hoạch, dự định trong năm kế tiếp.

Trong khi nhiều người bày tỏ điều hối tiếc nhất của năm cũ là chưa có người yêu và chưa kiếm được nhiều tiền, số khác lại cảm thấy buồn vì không được cùng bạn trai đi du lịch. Nói về kế hoạch trong năm mới, người thì quyết tâm phải có "gấu", bạn thì bày tỏ sẽ chăm chỉ học tập.


Clip ghi lại câu trả lời của các bạn trẻ

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, mọi người rầm rộ viết ra những việc chưa làm được của năm cũ như một trào lưu.

Phì cười với clip hưởng ứng trào lưu Cùng nhìn lại một năm của giới trẻ Việt-1
Cư dân mạng chia sẻ những tiếc nuối trong năm cũ và dự định thực hiện trong năm mới.

Không chỉ các bạn trẻ, nhiều hotteen Việt như "hot girl dân tộc" Thu Hương, Mie Nguyễn, "Quắt Đại Ca", anh trai ca sĩ Bảo Thy - Bảo Trần,... cũng hào hứng tham gia chia sẻ.

 

Phì cười với clip hưởng ứng trào lưu Cùng nhìn lại một năm của giới trẻ Việt-2
"Hot girl dân tộc" Thu Hương chia sẻ niềm vui lớn nhất trong năm 2017 là được làm vợ, làm mẹ. Bước sang năm mới, bà mẹ một con mong muốn sẽ gặt hái được nhiều thành công ở những lĩnh vực khác.

Phì cười với clip hưởng ứng trào lưu Cùng nhìn lại một năm của giới trẻ Việt-3
Với Mie Nguyễn, một năm nữa trôi qua giúp cô ngày càng trưởng thành trong cuộc sống, trong tình yêu. Kỷ niệm đáng nhớ nhất là cô và bạn trai vừa trải qua chuyến du lịch kéo dài hơn 1 tuần. Sang năm 2018, Mie Nguyễn mong muốn sẽ tiếp tục phát huy những điều tốt đẹp của năm cũ: "Cố nhiều hơn, nhận ít hơn và chăm chỉ nhiều hơn".

Phì cười với clip hưởng ứng trào lưu Cùng nhìn lại một năm của giới trẻ Việt-4
Bảo Trần kết thúc năm 2017 với mọi việc thuận lợi. Bước sang năm 2018, niềm vui lớn nhất của anh trai Bảo Thy là đón con gái đầu lòng vào ngày 1/1. Bảo Trần bày tỏ sẽ yêu bà xã - hot girl Trang Pilla nhiều hơn nữa.

Phì cười với clip hưởng ứng trào lưu Cùng nhìn lại một năm của giới trẻ Việt-5
"Quắt đại ca" tổng kết năm cũ với thành công rực rỡ nhất là được làm chồng và làm cha.

Phì cười với clip hưởng ứng trào lưu Cùng nhìn lại một năm của giới trẻ Việt-6
Hoàng Yến Chibi tự hào khi làm được rất nhiều điều trong năm cũ. Bước sang 2018, cô mong muốn bản thân sẽ trưởng thành và thành công hơn trên mọi mặt trận.

Phì cười với clip hưởng ứng trào lưu Cùng nhìn lại một năm của giới trẻ Việt-7
Minh "Nhựa" kết thúc năm cũ bằng những chia sẻ ngọt ngào về tình yêu dành cho bà xã. Bước sang năm 2018, thiếu gia nổi tiếng của đất Sài thành bày tỏ: "Sẵn sàng hoán đổi mọi thứ cho vợ".

Phì cười với clip hưởng ứng trào lưu Cùng nhìn lại một năm của giới trẻ Việt-8
Yumi Dương kết thúc năm cũ bằng đám cưới hạnh phúc bên bạn trai hơn 9 tuổi vào cuối tháng 12/2017. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của MC "The Voice" là cùng ông xã đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Những nơi mà cặp đôi đã đặt chân tới: New York, Bahamas, Hàn Quốc, Bhutan,...

Đấy là mọi người. Vậy còn bạn, một năm qua bạn đã tự tin làm được những gì?
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất