Trào lưu Tím Khói truyền cảm hứng cho sao Việt

Chỉ vừa ra mắt, Galaxy S8+ Tím Khói đã khởi tạo thành công trào lưu màu sắc mới. Hàng loạt sao Việt đã ‘lên đồ’ cùng Galaxy S8+ Tím Khói cho thấy hấp lực khó cưỡng của tông màu này.

Chỉ vừa ra mắt, Galaxy S8+ Tím Khói đã khởi tạo thành công trào lưu màu sắc mới. Hàng loạt sao Việt đã ‘lên đồ’ cùng Galaxy S8+ Tím Khói cho thấy hấp lực khó cưỡng của tông màu này.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn “đổi gió” cùng điểm nhấn Tím Khói trên Galaxy S8+.

Gam màu độc đáo, pha trộn hoàn hảo giữa sắc tím và ánh xám đã tạo nên hiệu ứng lan màu vô cùng tuyệt vời cho Galaxy S8+ Tím Khói. Một số người sẽ nhìn thấy sắc tím sang trọng, trang nhã trên chiếc điện thoại của Hà Anh Tuấn, trong khi số khác sẽ nhìn thấy tông xám nền nã, trầm chất. Thiết kế của siêu phẩm cũng truyền cảm hứng cho trang phục hoạ tiết thư pháp, hoà quyện tuyệt đối với phông nền phía sau, hệt như cách Galaxy S8+ đã tạo nên trào lưu ảnh vô cực suốt thời gian qua.

Lựa chọn một trang phục trắng toàn tập với điểm nhấn là Galaxy S8+ Tím Khói và màu son tím lạ mắt, Ninh Dương Lan Ngọc đã hoàn toàn “lột xác” trong một diện mạo mới mẻ. Sự ra đời của gam màu Tím Khói trên siêu phẩm vô cực, vượt qua những định kiến màu sắc trước đây đã truyền cảm hứng cho nữ diễn viên. Tạo dấu ấn riêng với phụ kiện hoặc makeup Tím Khói cũng đang là xu hướng trên toàn thế giới, tiếp nối thành công mà Galaxy S8+ Tím Khói đã khởi tạo.

Bộ vest trắng của Adrian Anh Tuấn như được làm mới khi song hành cùng Galaxy S8+ Tím Khói. Kết hợp với chất liệu kim loại và kính có độ bóng cao, sắc Tím Khói trên thiết bị dễ dàng phản quang lấp lánh dưới ánh sáng, tôn vinh giá trị cao cấp cho siêu phẩm cũng như diện mạo sang trọng của Adrian Anh Tuấn.

Thường xuyên xuất hiện trong diện mạo nam tính, lịch lãm, nhà thiết kế Trương Thanh Long gây bất ngờ khi quyết định “đổi gió” với trào lưu Tím Khói trên chiếc điện thoại Galaxy S8+ phiên bản mới. Với sức lan toả mạnh mẽ, từ công nghệ đến xe hơi, thời trang, nội thất... không khó hiểu khi Galaxy S8+ Tím Khói lại có được hấp lực to lớn, khiến Trương Thanh Long mất ăn mất ngủ đến vậy.

Sắc Tím Khói được tiết chế một cách tài tình, phù hợp với cả nam lẫn nữ giúp Galaxy S8+ phiên bản mới dễ dàng lọt vào tầm ngắm của người mẫu Quang Hùng. Với anh, đây chính là sắc màu đặc biệt nhất của Galaxy S8+, phản ánh sự đột phá, mới mẻ, phá vỡ mọi khuôn khổ màu sắc từng có trên các thiết bị di động.

Galaxy S8+ Tím Khói sẽ được phân phối tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với số lượng giới hạn, đi kèm những đặc quyền cao cấp dành riêng cho chủ sở hữu. Đã đến lúc làm mới bản thân bằng sắc màu khởi tạo xu hướng này.

Thu Hằng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trao-luu-tim-khoi-truyen-cam-hung-cho-sao-viet-n-124700.html

Tin tức mới nhất