Trẻ hóa da chỉ với 4 loại mặt nạ thải độc có tác dụng nhanh và an toàn

Chẳng cần spa hay phẫu thuật thẩm mỹ, chị em cứ chăm chỉ với công thức mặt nạ làm đẹp dưới đây để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ.

1. Mặt nạ trà xanh

Trà xanh nổi tiếng bởi tính chất làm sạch cũng như dưỡng trắng da. Chỉ cần 2 thìa cafe bột trà xanh với nước hoặc sữa tươi không đường là bạn đã có hỗn hợp mặt nạ đa năng. Cách làm thì quá đơn giả, cứ rửa mặt sạch, thoa đều hỗn hợp lên mặt chờ cho khô rồi rửa sạch lại là xong.

Kiên trì với loại mặt nạ này, bạn sẽ cảm nhận da mặt sáng và tươi trẻ lên trông thấy, giảm nguy cơ gây bí bách lỗ chân lông và giảm mụn đáng kể.

Trẻ hóa da chỉ với 4 loại mặt nạ thải độc có tác dụng nhanh và an toàn-1

2. Mặt nạ than hoạt tính

Than hoạt tính được sử dụng nhiều trong công nghệ làm đẹp nhờ khả năng hút độc, loại bỏ bụi bẩn, giúp ngăn ngừa mụn đầu đen cũng như se khít lỗ chân lông.

Bạn chỉ cần mua bột than hoạt tính, trộn một thìa với gel lô hội sau đó đắp như mặt nạ khoảng 20 phút. Làm đều đặn một thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Trẻ hóa da chỉ với 4 loại mặt nạ thải độc có tác dụng nhanh và an toàn-2

3. Mặt nạ rong biển

Trẻ hóa da chỉ với 4 loại mặt nạ thải độc có tác dụng nhanh và an toàn-3

Rong biển có khả năng bảo vệ làn da trước các yếu tố từ môi trường, kích thích các mạch máu dưới da cũng như cung cấp các tinh chất giúp thải độc.

Cách làm hỗn hợp mặt nạ rong biển gồm: 1/2 thìa nhỏ bột rong biển, 1 thìa tinh dầu hoa lavender, sau đó trộn đều để có hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt từ 10-15 phút rồi sửa sạch. Chắc chắn da bạn sẽ sáng lên và cải thiện rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.
 
4. Mặt nạ đất sét

Trẻ hóa da chỉ với 4 loại mặt nạ thải độc có tác dụng nhanh và an toàn-4

Trong giới làm đẹp không ai là không biết nguyên liệu bột đất sét “thần thánh”. Với chức năng nổi trội giúp sạch sâu và làm dịu các nốt mụn tấy đỏ, bột đất sét được coi là nguyên liệu chính cho các công thức làm đẹp.

Trộn 1 thìa bột đất sét với 1 thìa tinh dầu (olive, dầu dừa, dầu hạnh nhân..) để tạo hỗn hợp sền sệt vừa đủ. Đắp mặt nạ khoảng 15 phút, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng khi cảm nhận là da láng mịn tràn đầy sức sống.

Chúc bạn thành công!
 

Lim - VânQ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tre-hoa-da-chi-voi-4-loai-mat-na-thai-doc-co-tac-dung-nhanh-va-an-toan-n-130626.html

mẹo làm đẹp Làm đẹp

Tin tức mới nhất