Trẻ như nữ sinh, cô giáo bị bảo vệ cấm về nhà khi chưa tan trường

Do có vẻ ngoài quá trẻ, cô giáo xinh đẹp bị nhân viên bảo vệ nhầm là học sinh, dứt khoát không cho phép cô về nhà khi chưa đến giờ tan trường.

Câu chuyện khiến cư dân mạng Trung Quốc thích thú bình luận xảy ra ở tỉnh Giang Tô. Nữ giáo viên chuẩn bị về nhà sau khi hết giờ dạy thì bị bảo vệ trường chặn lại.

Thấy cô gái trẻ đi lại tự do, định ra khỏi cổng trường khi chưa hết giờ học, bảo vệ tưởng đây là nữ sinh trốn tiết liền yêu cầu quay về lớp học; nếu muốn về do có việc gia đình thì phải gọi bố mẹ đến đón, khi bố mẹ đến trường thì mới được về.

Cô giải thích với bảo vệ rằng mình là giáo viên chứ không phải là học sinh nhưng ông này vẫn không tin, cho rằng cô quá trẻ để có thể làm cô giáo. Cô càng giải thích thì tình hình càng không ổn.

Cuối cùng, ông bảo vệ bắt cô ngồi yên một chỗ để chụp ảnh và gửi cho tổ nhân viên trong trường, hỏi cho rõ xem "nữ sinh cứng đầu" này học lớp nào. Bất lực, cô làm theo, không muốn phản kháng thêm.

Trẻ như nữ sinh, cô giáo bị bảo vệ cấm về nhà khi chưa tan trường-1
Cô giáo bị nhân viên bảo vệ cấm rời trường vì quá trẻ, không giống học sinh. 

Sau khi ảnh của cô được gửi vào nhóm nhân viên của trường, cuối cùng có người cũng nhận ra đây là cô giáo và xác nhận danh tính. Tận lúc này, nhân viên bảo vệ mới tin và rối rít xin lỗi, để cô rời trường về nhà.

Rất nhanh sau đó, thông tin về sự việc được lan truyền, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa số dân mạng cho rằng đây thực sự là một sự nhầm lẫn đáng yêu, cô giáo quả thật trông rất trẻ, có thể thông cảm cho nhân viên bảo vệ vì đã nhìn nhầm.

Không ít người tán dương tinh thần trách nhiệm và sự nghiê túc với công việc của nhân viên bảo vệ, mong nhà trường tăng lương cho ông.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tre-nhu-nu-sinh-co-giao-bi-bao-ve-cam-ve-nha-khi-chua-tan-truong-ar840346.html

cô giáo giáo viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao