Vụ trẻ sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm: Đưa cô gái trẻ nghi mẹ cháu bé vào bệnh viện

Một cô gái bị nghi là mẹ của bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm hiện đang nằm viện.

Vụ trẻ sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm: Đưa cô gái trẻ nghi mẹ cháu bé vào bệnh viện-1

Một cô gái được đưa lên xe cứu thương rời khỏi hiện trường.

Sáng 19/10, một cán bộ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, công an quận đang điều tra làm rõ vụ cháu bé sơ sinh rơi tại sân toà nhà HH2A (chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai). Cơ quan điều tra bước đầu xác định cô gái là nghi là mẹ cháu bé, cảnh sát cũng chưa bắt giữ ai để điều tra.

"Cơ quan điều tra xác định được người nghi là mẹ cháu bé nhưng người này đang nằm viện", cán bộ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) nói.

Trước đó, khoảng gần 21h ngày 18/10, tại sân toà nhà HH2A, cư dân nghe thấy tiếng động mạnh ở ngoài sân chung cư liền chạy ra xem thì thấy cháu bé sơ sinh đã tử vong nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Vụ trẻ sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm: Đưa cô gái trẻ nghi mẹ cháu bé vào bệnh viện-2

Hiện trường cháu bé bị rơi từ chung cư Linh Đàm. 

“Tôi đang cho con chơi ở sân chung cư thì nghe thấy một tiếng rầm lớn vang lên. Khi nhìn ra phía sân toà nhà chung cư HH thấy cháu bé còn nguyên dây rốn nằm ở nền đường. Lúc đó tôi sợ quá liền hô hoán người dân xung quanh tới kiểm tra nhưng cháu bé đã tử vong”, chị P.H., sống ở chung cư HH2A kể lại.

Tối cùng ngày, một lãnh đạo phường Hoàng Liệt xác nhận thông tin trên và cho biết, cháu bé sơ sinh rơi từ tầng cao của toà nhà chung cư xuống đất tử vong.

“Còn cháu bé rơi từ tầng nào hay nguyên nhân do đâu công an vẫn đang điều tra, làm rõ”, vị này nói.

Sau gần 4h rà soát các tầng, khoảng 0h30 sáng 19/10, cơ quan công an đã mời 2 người con gái còn rất trẻ ở tầng 31 nhà HH2A Khu chung cư Linh Đàm lên xe cứu thương rời khỏi hiện trường.

Theo Dân Việt


Ném con ở Linh Đàm trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất