Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại

Trên 'chiến binh' Royal Enfield, MC Anh Tuấn xúc động đón cố nhạc sĩ Trần Lập 'trở về'

Diễu hành Liveshow "Trần Lập - Hẹn gặp lại", MC Anh Tuấn hùng dũng bên chiếc xế hộp Royal Enfield của nhạc sĩ, đón anh "trở về".



Đã gần 1 năm kể từ ngày nhạc sĩ Trần Lập qua đời vì căn bệnh ung thư trực tràng, khiến bao người xót thương cho người nghệ sĩ tài năng nhưng yểu mệnh. Để tưởng nhớ tới người đã khuất, vợ nhạc sĩ cùng các anh em nghệ sĩ đã quyết định tổ chức đêm nhạc tri ân - "Trần Lập - Hẹn gặp lại", diễn ra vào tối nay - 26/2. Vậy là, sau một năm, những người yêu mến lại được nghe lại bản nhạc rock lẫy lừng ghi dấu ấn của cố nhạc sĩ Trần Lập.

Sinh thời, ngoài ca hát,  thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường còn có niềm đam mê đặc biệt với mô tô và thích khám quá cuộc sống qua những cung đường. Vì vậy, trước thềm Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại, người bạn thân thiết của anh - MC Anh Tuấn - đã chủ trì buổi diễu hành "bikers" trên phố Hà Nội vào sáng nay - 26/2.


Sáng nay, 2Sao đã truyền hình trực tiếp buổi diễu hành bikers do MC Anh Tuấn dẫn đầu.

Tại đây, đích thân MC Anh Tuấn lái chiếc xe quen thuộc của cố nhạc sĩ Trần Lập, như một cách thể hiện sự trân trọng đam mê một thời của người anh quá cố. 


Trước khi xuất phát, những anh em trong đoàn diễu hành đã dành ít phút tưởng nhớ tới người bạn đã khuất - cố nhạc sỹ Trần Lập.


Chiếc xe 'chiến binh' Royal Enfield của cố nhạc sỹ Trần Lập


MC Anh Tuấn chủ trì buổi diễu hành "bikers".


Vợ cố nhạc sỹ Trần Lập - chị Hoa cầm trên tay di ảnh của người chồng quá cố


MC Anh Tuấn cùng những người bạn


Các thành viên của ban nhạc Bức Tường cùng MC Anh Tuấn dẫn đầu đoàn diễu hành.



MC nhà đài lái chiếc xe quen thuộc của cố nhạc sĩ Trần Lập, như một cách thể hiện sự trân trọng đam mê một thời của người anh quá cố. 


Đoàn diễu hành khoảng 200 chiếc xe nối đuôi nhau chạy dài qua các con phố.


Diễn viên Hồng Đăng cũng có mặt tham gia trong đoàn diễu hành


Hành trình xuất phát từ sân Quần Ngựa, qua Cầu Nhật Tân - cầu Đông Trù - Cầu Chương Dương - Đường Thanh Niên và kết thúc dừng tại sân Quần Ngựa.
 

Là người bạn thân thiết, cũng là người ngồi trên chiếc xe "chiến mã" của cố nhạc sĩ Trần Lập trong buổi diễu hành, MC Anh Tuấn chia sẻ: "Tất cả chúng tôi đều hướng đến người bạn Trần Lập và hôm nay có mặt tại đây cũng vì anh ấy. Ngày hôm nay, tôi ngồi trên chiếc xe của anh ấy, tất cả chúng ta sẽ hình dung ra như Trần Lập đang ở cạnh".


MC Anh Tuấn chia sẻ cảm xúc sau buổi diễu hành


Trước đó, trong đám tang cố nhạc sĩ vào ngày 23/3 năm ngoái, MC Anh Tuấn cùng những người bạn thân thiết chung niềm đam mê mô tô đã tổ chức buổi diễu hành "bikers" tiễn đưa người anh thân thiết về nơi an nghỉ cuối cùng.


Clip tiếng xe rền vang tiễn Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng cách đây gần 1 năm

>>> Đoàn bikers diễu hành tưởng nhớ Trần Lập sẽ xuất hiện trên phố Hà Nội

>>> Trần Lập ơi! tiếng xe rền vang tiễn anh đi thanh thản nhé

>>> Anh Tuấn kể câu chuyện tâm linh về 'chiến mã' của Trần Lập

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tren-chien-binh-royal-enfield-mc-anh-tuan-xuc-dong-don-co-nhac-si-tran-lap-tro-ve-n-112141.html

Rock Việt Liveshow Trần Lập mc anh tuấn bức tường Trần Lập

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại