Trên xe buýt diễu hành thấy người hâm mộ chen chúc, Đức Chinh hét lớn: 'Ngã kìa, ngã thì làm sao'

Sau khi hét lớn: "Ngã kìa, ngã thì làm sao", cầu thủ U23 Việt Nam - Đức Chinh bày tỏ cảm xúc khi nhìn đoàn người hâm mộ chào đón đội tuyển: "Tôi cảm thấy hạnh phúc... yêu mọi người".

Sau trận chung kết gặp U23 Uzbekistan trong khuôn khổ U23 Châu Á vào chiều qua, các cầu thủ U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Thường Châu - Trung Quốc về Việt Nam vào trưa nay 28/1. Dù lỡ nhịp với chiếc cup danh giá nhưng với những nỗ lực hết mình trên sân bóng, U23 Việt Nam vẫn là nhà vô địch trong hàng triệu trái tim người hâm mộ quê nhà.

Từ sáng nay 28/1, người hâm mộ đã có mặt trên mọi cung đường chiếc xe buýt chở đội tuyển Việt Nam từ sân bay về văn phòng chính phủ để chào đón những "người hùng" trên sân cỏ trở về. Chứng kiến biển người với cờ đỏ sao vàng chào đón mình, các cầu thủ đã không khỏi xúc động.

Trên xe buýt diễu hành thấy người hâm mộ chen chúc, Đức Chinh hét lớn: Ngã kìa, ngã thì làm sao-1Trên xe buýt diễu hành thấy người hâm mộ chen chúc, Đức Chinh hét lớn: Ngã kìa, ngã thì làm sao-2Trên xe buýt diễu hành thấy người hâm mộ chen chúc, Đức Chinh hét lớn: Ngã kìa, ngã thì làm sao-3

Trong không khí hào hứng, cầu thủ Đức Chinh đã livestream trực tiếp và chia sẻ hình ảnh tinh nghịch cùng đồng đội trên trang cá nhân của mình. Đính kèm clip, chàng tiền đạo điển trai đã bày tỏ cảm xúc cùng lời cảm ơn gửi tới những người yêu mến. "Tôi cảm thấy hạnh phúc... yêu mọi người", Đức Chinh bày tỏ.

Qua clip cho thấy, các cầu thủ đang hạnh phúc khi chứng kiến tình cảm của mọi người. Bên cạnh những cánh tay vẫy chào hay cầm điện thoại ghi lại, "người hùng sân cỏ" Đức Chinh liên tục hò hét nhắc nhở đoàn người hâm mộ bên dưới: "ngã kìa, ngã này... ngã thì làm sao" mỗi khi đoàn xe đi qua đám đông.


Clip trên xe buýt diễu hành thấy người hâm mộ chen chúc, Đức Chinh hét lớn: "Ngã kìa, ngã thì làm sao"

Đức Chinh sinh năm 1997 tại xóm Dù, Xuân Đài, Tân Sơn, Phú Thọ. Anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền đạo và đang đầu quân cho SHB Đà Nẵng. Ngôi sao 20 tuổi này từng là thành viên U20 Việt Nam tham gia World Cup U20 vào tháng 5 năm 2017 tại Hàn Quốc. Vừa qua, Đức Chinh đã được HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện gọi lên tuyển tham gia vào đội hình thi đấu của U23 Việt Nam tham gia thi đấu cho U23 Châu Á 2018.

Dưới thời HLV Miura hay Hữu Thắng ở cấp độ U23, vị trí của Công Phượng không thể thay thế nhưng với thuyền trưởng người Hàn Quốc thì vai trò của Công Phượng đã không còn “nặng gánh” như trước kia, khi tiền đạo này vẫn còn đó sự thay thế mang tên Đức Chinh.

Trên xe buýt diễu hành thấy người hâm mộ chen chúc, Đức Chinh hét lớn: Ngã kìa, ngã thì làm sao-4

Không có chân trái như Quang Hải, không tốc độ như Văn Toàn, không dẻo như Công Phượng nhưng những pha tranh chấp lăn xả của Đức Chinh luôn khiến đối thủ không dám dồn toàn bộ đội hình lên tấn công. Trong trận đấu với Iraq vừa qua là lúc Đức Chinh thể hiện tốt nhất. Chính chàng tiền đạo gốc Phú Thọ đã là người nhảy lên khiến thủ môn Iraq mắc sai lầm, giúp Văn Đức lập công.

Bên cạnh những đường bóng lắt léo đe dọa khung thành đối phương, khoảnh khắc "đè lên nhau" ăn mừng của chân sút họ Hà và "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng trong giây phút đội tuyển U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar và giành vé bước vào vòng chung kết U23 châu Á đã nhận được nhiều sự quan tâm. Ngay sau đó, khoảnh khắc thể hiện tình cảm dễ thương của hai tuyển thủ được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.


Clip Bùi Tiến Dũng đè lên Đức Chinh ăn mừng chiến thắng

Khánh An
Theo Vietnamnet


Đức Chinh Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao