Triệu Lệ Dĩnh bật khóc vì bị chỉ trích vô tình sau cái chết của bạn diễn

Nhắc đến bạn diễn vừa qua đời Kiều Nhậm Lương, Triệu Lệ Dĩnh đã không giấu nổi xúc động.

Vào chiều 19/9, Triệu Lệ Dĩnh đã xuất hiện trong buổi họp báo tuyên truyền cho bộ phim "Yên Chi". Khi được phóng viên hỏi sao cô không đăng tải weibo chia buồn sau khi bạn diễn Kiều Nhậm Lương qua đời, Triệu Lệ Dĩnh đã cố gắng kìm nén xúc động, giọng cô khẽ run run và bật khóc giữa buổi họp báo, buổi họp đã phải ngừng lại vài phút vì Triệu Lệ Dĩnh quá xúc động.

 

Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ bản thân cô rất khó để chấp nhận chuyện Kiều Nhậm Lương qua đời, mỗi người có cách biểu đạt nỗi buồn khác nhau, cô không dùng weibo để diễn đạt nỗi đau không có nghĩa là cô không thương xót, đồng thời Triệu Lệ Dĩnh cũng mong mọi người hãy tôn trọng người đã khuất.

 

Triệu Lệ Dĩnh khóc giữa buổi họp báo khi nhắc đến bạn cũ

 

 

 

 

 

 

 

Người đẹp cố gắng kìm nén xúc động

 

Được biết sau khi Kiều Nhậm Lương qua đời, Triệu Lệ Dĩnh đã bị cư dân mạng công khai chỉ trích vì không đăng status chia buồn tới nam diễn viên. cô liên tục bị công kích và cho rằng là người vô tình vô nghĩa. Những giọt nước mắt của Triệu Lệ Dĩnh ngày hôm nay đã phần nào chia sẻ được nỗi buồn trong lòng cô. Triệu Lệ Dĩnh và Kiều Nhậm Lương từng hợp tác chung trong hai bộ phim "Lục trinh truyền kỳ" và "Mười năm của chúng ta".

 

 

Triệu Lệ Dĩnh và Kiều Nhậm Lương thân mật trong buổi họp báo "Mười năm của chúng ta"

 

Gen

Theo Vietnamnet


kiều nhậm lương Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất