Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích vì quảng cáo 15s cũng phải dùng người đóng thế

Khuôn miệng và mái tóc của người trong quảng cáo khác biệt so với hình ảnh quen thuộc của Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, một đoạn quảng cáo mới của Triệu Lệ Dĩnh được đăng tải trên mạng xã hội, trong đó ghi lại hình ảnh người đẹp đang chăm chỉ thực hiện vũ đạo.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra hình dáng cô gái trong video quảng cáo khác với vóc dáng của Triệu Lệ Dĩnh. Khuôn miệng và mái tóc của người trong quảng cáo cũng khác biệt so với mỹ nhân Sở Kiều Triệu.


Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh được cắt ra từ quảng cáo



Người được cho là diễn viên đóng thế 



Vóc dáng khác với nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh

Ngay lập tức, hàng loạt những bình luận chỉ trích trên mạng nhắm vào Triệu Lệ Dĩnh: "Chỉ một đoạn quảng cáo ngắn mà cũng phải dùng tới diễn viên đóng thế sao, vậy cô ấy sinh ra để làm gì", "Triệu Lệ Dĩnh luôn tỏ ra là người kính nghiệp, thế đây là cái gì",...

Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự thất vọng với Triệu Lệ Dĩnh khi cô phải dùng tới đóng thế cho một quảng cáo chỉ dài 15s. Giữa những ồn ào, phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin phản hồi nào.

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên vướng vào scandal lạm dụng người đóng thế. Trước đó, trong quá trình quay Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh bị tố sử dụng diễn viên đóng thế trong suốt 20 tập phim với số lượng lên tới hơn 10 người. Sự việc này đã gây tranh cãi suốt một thời gian dài, ảnh hưởng không nhỏ tới hình tượng của người đẹp họ Triệu.


Những đoạn phim Triệu Lệ Dĩnh bị "bóc mẽ" sử dụng đóng thế

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-bi-chi-trich-vi-quang-cao-15s-cung-phai-dung-nguoi-dong-the-n-154974.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất