Triệu Lệ Dĩnh bị phát hiện đến thẩm mỹ viện, mặc áo lùng thùng che bụng

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh mặc chiếc áo thắt nơ khéo léo che vòng hai một lần nữa khẳng định tin đồn cô mang bầu với bạn trai Phùng Thiệu Phong là có thật.

Sáng 24/8, Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh được phát hiện có mặt tại một thẩm mỹ viện tại Bắc Kinh. Nữ diễn viên đội mũ đeo khẩu trang che kín mặt, đồng thời cô mặc chiếc váy trắng dài thắt nơ phía trước bụng, khéo léo che vòng hai.

Được biết, người đẹp Sở Kiều Truyện đi cùng bạn thân, sau khi rời khỏi thẩm mỹ viện cả hai đã lái xe về nhà của Triệu Lệ Dĩnh. Trước đó mỹ nhân họ Triệu cho biết cô tạm dừng đóng phim để điều trị sức khỏe vì suy tim.

Triệu Lệ Dĩnh bị phát hiện đến thẩm mỹ viện, mặc áo lùng thùng che bụng-1
Triệu Lệ Dĩnh mặc chiếc váy thắt nơ che đi phần bụng


Triệu Lệ Dĩnh bị phát hiện đến thẩm mỹ viện, mặc áo lùng thùng che bụng-2
Cô vội vã lên xe rời khỏi trung tâm thẩm mỹ

Việc mỹ nhân họ Triệu mặc áo lùm xùm che vòng hai lại một lần nữa dấy lên tin đồn cô mang thai. Ông trùm paparazzi xứ Trung Trác Vỹ từng khẳng định nữ diễn viên có bầu 3 tháng với bạn trai Phùng Thiệu Phong. Dù sau đó phía phòng làm việc của họ Triệu phủ nhận thông tin này nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi nghi ngờ lý do nữ diễn viên đột ngột ngừng hoạt động.

Trước đó vào ngày 23/8, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh chia sẻ tình cờ gặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nắm tay đi mua sắm. Người này cho biết: “Tôi nhìn thấy họ đã mua hơn 100 nghìn tệ (hơn 340 triệu đồng) tiền quần áo, có vài nhân viên cũng nhìn thấy".

Một vài blogger nổi tiếng tại Trung Quốc khẳng định Triệu Lệ Dĩnh và nam diễn viên đào hoa Phùng Thiệu Phong sẽ sớm công khai tình cảm trong thời gian tới.

Triệu Lệ Dĩnh bị phát hiện đến thẩm mỹ viện, mặc áo lùng thùng che bụng-3

Triệu Lệ Dĩnh bị phát hiện đến thẩm mỹ viện, mặc áo lùng thùng che bụng-4
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nắm tay đi mua quần áo trên phố

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-bi-phat-hien-di-tham-my-vien-n-162726.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất