Triệu Lệ Dĩnh 'chết tức tưởi' trong Vân Trung Ca

(2Sao) – Triệu Lệ Dĩnh có cái kết buồn trong bộ phim truyền hình cổ trang Vân Trung Ca.

Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Đồng Hoa, Vân Trung Ca quy tụ sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám. Bên cạnh các diễn viên chính như Angelababy, Lục Nghị, Đỗ Thuần, Dương Dung, Trần Hiểu…, phim còn có sự góp mặt của “Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh với tư cách diễn viên khách mời.















Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp trong Vân Trung Ca

Mới đây, đoàn phim đã đăng tải một số hình ảnh mới đầy bi thương của của Triệu Lệ Dĩnh. Trong ảnh, cô nàng mồm đầy máu và gương mặt có vết lở loét. Ôm Triệu Lệ Dĩnh trong vòng tay, Lục Nghị trông vô cùng đau khổ.



Bách Hợp (Triệu Lệ Dĩnh) vì nghiên cứu thuốc chữa bệnh cho Lưu Phất
 Lăng (Lục Nghị) mà không ngại hi sinh tính mạng.

Loạt ảnh này đã thu hút lượt xem và bình luận của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người nhận xét: “Cứ tưởng Triệu lệ Dĩnh sẽ có cái kết hạnh phúc trong phim, ai ngờ lại trở nên bi thảm thể này.” “Nhân vật của Dĩnh không phải là thần y sao? Sao lại ra nông nỗi thế này cơ chứ?”

Cái chết của Bách Hợp khiến khán giả không khỏi xót xa.

Trong Vân Trung Ca, Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ y Bách Hợp. Vì chữa bệnh cho Lưu Phất Lăng (Lục Nghị), Bách Hợp đã không ngần ngại lấy thân mình để luyện thuốc. Đến khi Phất Lăng biết được thì quá muộn, không thể cứu Bách Hợp nữa.

Vân Trung Ca hiện đang phát sóng vào tối Chủ Nhật và thứ Hai hàng tuần trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao