Triệu Lệ Dĩnh chính thức xác nhận tái xuất màn ảnh cùng mỹ nam 'Trần Tình Lệnh'

Không còn là tin đồn, nhà sản xuất phim "Hữu Phỉ" đã công bố 2 diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Vào ngày 11/9, sau thời gian dài đồn đoán đến nay đội ngũ sản xuất phim Hữu Phỉ đã chính thức xác định cặp đôi chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Đây là bộ phim chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest, nguyên tác truyện thuộc thể loại cổ trang võ hiệp giang hồ, nữ chính là Chu Phỉ còn nam chính tên Tạ Doãn. 

Triệu Lệ Dĩnh chính thức xác nhận tái xuất màn ảnh cùng mỹ nam Trần Tình Lệnh-1

Ngay từ ngày công bố, dự án đã thu hút đông đảo truyền thông vì cái tên Triệu Lệ Dĩnh. Cô được mệnh danh là một trong những "nữ hoàng rating" màn ảnh nhỏ, là gương mặt quen thuộc qua loạt phim truyền hình đình đám như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện...

Mỹ nữ sinh năm 1987 từ sau khi kết hôn và sinh con cho ông xã Phùng Thiệu Phong đã tạm nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình. Việc cô chọn Hữu Phỉ để trở lại cũng tạo thành đề tài gây sốt khắp nơi.

Triệu Lệ Dĩnh chính thức xác nhận tái xuất màn ảnh cùng mỹ nam Trần Tình Lệnh-2

Nam chính Vương Nhất Bác nhỏ hơn Triệu Lệ Dĩnh 10 tuổi. Mỹ nam sinh năm 1997 vụt sáng từ sau web drama Trần Tình Lệnh, là một trong những gương mặt sáng giá được nhiều đạo diễn nhắm đến.

Hữu Phỉ được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Ngô Cẩm Nguyên của Sở Kiều Truyện. Phim dự kiến sẽ hai máy vào ngày 16/9 tới ở Giang Tô.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-tai-xuat-man-anh-cung-vuong-nhat-bac-n-195792.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao