Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình cổ trang trong phim mới, fans cảm thán: 'Rất giống Sở Kiều truyện'

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong "Hữu Phỉ" được cho là khá giống với Tinh Nhi trong "Sở Kiều truyện".

Mới đây, loạt ảnh hé lộ tạo hình cổ trang của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh trên trường quay Hữu Phỉ đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình cổ trang trong phim mới, fans cảm thán: Rất giống Sở Kiều truyện-1

Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình cổ trang trong phim mới, fans cảm thán: Rất giống Sở Kiều truyện-2

Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình cổ trang trong phim mới, fans cảm thán: Rất giống Sở Kiều truyện-3

Tạo hình của cả 2 nhận được khen ngợi từ phía người hâm mộ. Đặc biệt bức ảnh Vương Nhất Bác cõng đàn chị khiến nhiều người vô cùng phấn khích. Từ khóa "Vương Nhất Bác cõng Triệu Lệ Dĩnh" cũng leo lên hot search xứ Trung.

Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình cổ trang trong phim mới, fans cảm thán: Rất giống Sở Kiều truyện-4

Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình cổ trang trong phim mới, fans cảm thán: Rất giống Sở Kiều truyện-5

Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình cổ trang trong phim mới, fans cảm thán: Rất giống Sở Kiều truyện-6

Nhiều người cũng nhận ra tạo hình lần này của mỹ nhân sinh năm 1987 khá giống với Tinh Nhi trong Sở Kiều truyện. Có lẽ vì cùng là kiểu nhân vật nữ võ nghệ cao cường nên tạo hình có nhiều nét tương đồng. Chưa kể đạo diễn của Hữu Phỉ cũng là người từng chỉ đạo Sở Kiều truyện.

Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình cổ trang trong phim mới, fans cảm thán: Rất giống Sở Kiều truyện-7

Trước đó vào sáng nay, cư dân mạng xứ Trung cũng xôn xao với thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác phải thở oxy khi quay phim ở độ cao 3700m so với mực nước biển. Xe cứu thương đứng đợi ở hiện trường để hỗ trợ trong trường hợp sức khỏe của diễn viên chuyển biến xấu.

Hữu Phỉ là bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest, thuộc thể loại cổ trang, kiếm hiệp. Nhân vật Chu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai là một nữ anh hùng mạnh mẽ, cường đại trong giang hồ. 

Năng lực của nữ chính trong nguyên tác được đề cao, là một người vô cùng mạnh mẽ từ suy nghĩ đến hành động, có thể chống lên một mảnh trời để bảo hộ thân nhân, bạn bè mình.

Trước Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh đã có duyên với khá nhiều bộ phim cổ trang, kiếm hiệp, tiên hiệp. Một số tác phẩm nổi bật của cô như Lục Trinh truyền kỳ, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan Truyện,... nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả.

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-lo-tao-hinh-trong-huu-phi-giong-so-kieu-truyen-n-196347.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất