Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp vợ chồng 'sát thủ tình trường' khi cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó

Cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều có điểm chung là từng nhiều lần "phim giả tình thật" với bạn diễn.

Vào sáng ngày 16/10, chuyện Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công khai kết hôn đã trở thành đề tài nóng hổi trên các trang mạng xã hội. Các cư dân mạng đều tự hỏi, liệu cuộc hôn nhân này có phải là bến đỗ cuối cùng cho đường tình lắm thị phi của cả hai hay chưa?

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp vợ chồng sát thủ tình trường khi cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-1

Triệu Lệ Dĩnh và những ồn ào không dứt trong truyện tình yêu

Đầu năm 2015, tập đoàn paparazzi hàng đầu xứ Trung là Phong Hành gây xôn xao cộng đồng mạng Hoa ngữ khi tiết lộ về tình sử hẹn hò của Triệu Lệ Dĩnh với các bạn diễn. 

Theo tiết lộ từ Phong Hành, thời gian đóng Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh nảy sinh tình cảm với Cao Tử Kỳ. Người đẹp đã chủ động theo đuổi nam diễn viên vào vai Tiêu Kiếm. Thời gian đó, Cao Tử Kỳ mới chia tay bạn gái nên nhanh chóng đón nhận tình cảm của bạn diễn.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp vợ chồng sát thủ tình trường khi cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-2

Năm 2012, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với nam diễn viên Trần Hiểu trong bộ phim truyền hình Lục Trinh truyền kỳ của Vu Chính. Vì thấy hai người thiếu "phản ứng hóa học" khi diễn cặp, biên kịch họ Vu đã khuyến khích Trần Hiểu theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh. 

Vốn có tính cách cởi mở, khéo ăn nói nên Trần Hiểu nhanh chóng hạ gục trái tim Triệu Lệ Dĩnh. Khi biết chuyện, Cao Tử Kỳ đã tới hẳn phim trường thăm nữ diễn viên với hy vọng cứu vớt tình cảm. Thế nhưng người đẹp họ Triệu vẫn một mực đòi chia tay.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp vợ chồng sát thủ tình trường khi cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-3

Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này cũng không hề suôn sẻ. Phong Hành cho biết, hai người chia tay rồi tái hợp nhiều lần bởi Trần Hiểu có tính ham chơi, còn Triệu Lệ Dĩnh hay ghen. Cả hai chính thức đường ai nấy đi vào khoảng tháng 9, tháng 10 năm 2014.

Giữa năm 2015, khi Hoa Thiên Cốt phát sóng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục dính nghi án hẹn hò với bạn diễn Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên cả hai đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết tin đồn tình cảm giữa cô và Hoắc Kiến Hoa là do các fan quá luyến tiếc chuyện tình của hai người trong phim.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp vợ chồng sát thủ tình trường khi cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-4

Có điều thú vị là cả ba mỹ nam dính nghi án hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh đều đã kết hôn. Cao Tử Kỳ thành đôi với Chae Rim, Trần Hiểu trở thành chồng của Trần Nghiên Hy, còn Hoắc Kiến Hoa đã lấy Lâm Tâm Như.

Phùng Thiệu Phong - Mỹ nam sát gái

Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, những cô bạn gái (công khai lẫn tin đồn) của Phùng Thiệu Phong từ trước đến giờ đều bén duyên với anh qua màn ảnh.

Năm 2011, Phùng Thiệu Phong từng phát biểu: “Tôi từng yêu Dương Mịch, nhưng sau đó phát hiện tính cách của hai người không thích hợp làm tình nhân”.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp vợ chồng sát thủ tình trường khi cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-5

Nam diễn viên sinh năm 1978 từng đóng cặp với bà xã Lưu Khải Uy trong Cung Tỏa Tâm Ngọc. Sau đó, hai diễn viên tiếp tục đóng vai tình nhân trong Bản giao hưởng định mệnh.

Sự ăn ý, tình tứ của cặp nam nữ trên màn ảnh khiến dư luận nghi ngờ về một câu chuyện "phim giả tình thật". Ngoài đời, hai người cũng rất thân thiết trong các hoạt động, khiến công chúng càng thêm tò mò.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp vợ chồng sát thủ tình trường khi cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-6

Phùng Thiệu Phong từng phát biểu rằng: “Nhìn cô ấy, tôi nhớ đến mối tình đầu của mình”. Tuy nhiên sau đó cặp đôi chia tay trong lặng lẽ, Dương Mịch cũng nhanh chóng kết hôn với Lưu Khải Uy.

Năm 2012, tài tử họ Phùng trúng "tiếng sét ái tình" với Nghê Ni khi gặp cô tại một sự kiện thời trang. Kể từ đó, họ như hình với bóng, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau trên trang weibo cá nhân.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp vợ chồng sát thủ tình trường khi cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-7

Đến năm 2013, cả hai đóng cặp với nhau trong một dự án điện ảnh mang tên Love will tear us apart. Trong suốt 3 năm gắn bó bên nhau, không ít lần họ úp mở với truyền thông rằng đang chuẩn bị làm đám cưới, tuy nhiên, cuối cùng lại khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định chia tay.

Năm 2017, hình ảnh Phùng Thiệu Phong đưa Quách Bích Đình về căn biệt thự của mình đã bị phóng viên chụp lại. Cặp đôi đã dành 3 ngày 3 đêm ở bên nhau. Mãi tới ngày thứ 4, cả hai mới chịu ra khỏi nhà.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp vợ chồng sát thủ tình trường khi cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-8

Không chỉ vậy, người đẹp còn đón Tết với bố mẹ của nam tài tử. Được biết, cả hai bén duyên qua bộ phim Đây khoảng sao trời kia khoảng biển.

Tuy vậy, khi được hỏi có phải đang hẹn hò bạn diễn hay không Phùng Thiệu Phong liền trả lời đó chỉ là mời Quách Bích Đình ăn cơm, cả hai không có chuyện hẹn hò.

Đám cưới được mong đợi của cặp đôi có duyên yêu bạn diễn

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp vợ chồng sát thủ tình trường khi cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-9

Trước khi công khai kết hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng có cơ hội hợp tác trong 2 dự án là Tây Du Ký: Nữ Nhi QuốcMinh Lan Truyện.

Trong phim điện ảnh Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc, Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ vương còn Phùng Thiệu Phong sắm vai Đường Tăng. Cả hai có khá nhiều phân cảnh tình cảm tay đôi cùng nhau. Thế nên trong quá trình đóng phim, hai người họ đã nảy sinh tình cảm cũng không phải chuyện lạ.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp vợ chồng sát thủ tình trường khi cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-10

Vào năm ngoái, Minh Lan Truyện đã công khai nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh. Ban đầu mọi người đều nghĩ rằng, người sẽ nên duyên với người đẹp sinh năm 1987 là nam diễn viên Dương Thước. Thế nhưng sau đó, vai diễn này bỗng dưng lại được giao cho Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Cặp vợ chồng sát thủ tình trường khi cứ đóng phim với ai là yêu luôn người đó-11

Khi tin đồn hẹn hò bùng nổ, nhiều người đoán rằng, ngôi sao Sở Kiều truyện đã tự tiến cử bạn trai tin đồn cho dự án nằm trong top những tác phẩm truyền hình được mong đợi nhất năm 2018 này.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-duong-tinh-lam-thi-phi-n-166924.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất