Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai CEO quấn quít không rời nhau nửa bước

(2Sao) - Các cư dân mạng gần đây đã phát hiện ra doanh nhân Vương Hạo thường xuyên xuất hiện ở phim trường "Tru tiên" để chăm sóc cho Triệu Lệ Dĩnh.

Theo giới thạo tin cho biết, Vương Hạo luôn có mặt ở phim trường "Tru tiên" từ sáng đến tối để chăm sóc cho bạn gái là Triệu Lệ Dĩnh. Từ việc di chuyển đến các địa điểm quay cho đến đặt mua thức ăn, người ta đều luôn thấy bóng dáng của vị CEO này. Khi Triệu Lệ Dĩnh quay phim, Vương Hạo sẽ thường ngồi ở một góc chơi game trên điện thoại và cắn hạt dưa. Cuối ngày, sau khi kết thúc các cảnh quay, cặp đôi này thường đi ăn cá nướng tại một cửa hàng được mở bởi Triệu Lệ Dĩnh. Sau đó, họ cùng nhau về khách sạn.








Mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Hạo bị Phong Hành tiết lộ từ tháng hai với những hình ảnh cả hai đang đi du lịch ở Maldives. Nhiều nguồn tin cho rằng cặp đôi này đã bí mật đính hôn mặc dù Vương Hạo từng có một đời vợ. Tuy nhiên cả hai đều im lặng trước những tin đồn này.

Triệu Lệ Dĩnh từng bị bắt gặp đi du lịch đến Maldives với Vương Hạo và mẹ anh.

Vương Hạo sinh năm 1979 và đến Mỹ du học từ năm 13 tuổi. Anh đã tốt nghiệp Đại học Washington chuyên ngành Kỹ thuật điện tử và Toán tin. Sau khi trở về từ Thượng Hải vào năm 2005, anh đã trở thành nhà tham mưu cho công ty quảng cáo đa phương tiện OgilvyOne. Sau đó Vương Hạo còn tự thành lập công ty mua sắm thời trang trực tuyến Tây Mỹ và là một trong những công ty phân phối hàng hiệu lớn nhất Trung Quốc.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất