Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Triệu tập 4 người hành hung, đổ nước mắm lên người cô gái trẻ

Cơ quan công an đã triệu tập 4 người liên quan đến vụ nghi đánh ghen đổ nước mắm, xát muối ớt lên người cô gái đến trụ sở làm việc.

Thông tin mới nhất từ cơ quan công an Thành phố Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã triệu tập 4 người liên quan đến sự việc nghi là đánh ghen ở phố Cao Thắng, TP Thanh Hóa để làm rõ một số vấn đề liên quan.

Đại tá Nguyễn Chí Phương – Trưởng công an TP Thanh Hóa cho biết, hiện đơn vị cũng đã gặp và lấy lời khai của cô gái bị đổ nước mắm, muối ớt lên người. Đồng thời cô gái này cũng có đơn trình báo tới cơ quan điều tra công an TP Thanh Hóa, hiện nạn nhân vẫn đang phải nằm viện.

Trước đó, cô gái là nạn nhân trong sự việc đã lần đầu lên tiếng sau khi những hình ảnh lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Theo cô gái trẻ này, một số thông tin đăng tải trên mạng là không chính xác, kể từ khi sự việc xảy ra cô chưa chia sẻ bất kể thông tin nào trên mạng xã hội.


Cô gái trẻ bị đổ cả can nước mắm lên người.

Đồng thời nạn nhân cũng cho biết, bản thân đã có chồng và con, chứ không phải là mẹ đơn thân, cô cũng nghi ngờ sự việc xảy ra là do cạnh tranh không lành mạnh trong làm ăn, kinh doanh.

Liên quan đến vấn đề này luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn LS Thành phố Hà Nội) cho biết, dù trong hoàn cảnh nào, pháp luật nghiêm cấm sử dụng vũ lực để giải quyết bất kỳ mâu thuẫn nào phát sinh, không chỉ trong quan hệ hôn nhân gia đình.

Hành vi của đối tượng nữ quá tàn nhẫn, đã xâm phạm đến 3 khách thể được bộ luật hình sự quy định đó là tính mạng, sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của công dân được pháp luật bảo vệ và xâm phạm đến trật tự công cộng, nếp sống văn minh, quy tắc sống xã hội chủ nghĩa.

Xét hành vi của đối tượng đã có dấu hiệu phạm 3 tội, đó là tội làm nhục người khác, tội cố ý gây thương tích và tội gây rối trật tự công cộng. Tội danh và hình phạt được quy định tại Điều 134, Điều 155 và Điều 318 BLHS 2015.

Trước đó, tại phố Cao Thắng – Thành phố Thanh Hóa, sau khi đi làm tóc tại một salon, cô gái trẻ đã bị một nhóm người lao vào hành hung. Không dừng lại ở đó, nhóm người này còn lột đồ cô gái, dùng nước mắm, muối ớt xát và đổ lên người. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân sự việc là do ghen tuông.

Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra làm rõ.

Theo Khám Phá


Thanh Hóa đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất