Triệu Vy gây sốt vì phương pháp giảm cân ‘6 chữ vàng’, ai cũng có thể làm được

Vì tuổi tác cao cùng việc đã từng sinh nở nên trong nhiều năm Triệu Vy được mọi người biết đến như một mỹ nhân "đầy đặn" của Cbiz. Nhưng nhờ bí quyết giảm cân này, cô đã sớm lấy lại vóc dáng thon thả.

Trung Quốc là một trong những đất nước rất ưa chuộng nét đẹp gày gò, mảnh mai. Nên đa số các nghệ sĩ ở đất nước này đều cố gắng mọi cách để đạt đẹp đúng chuẩn mực.

Nhưng Triệu Vy là một ngoại lệ, lý do vì cô đã 42 tuổi cộng thêm việc trải qua quá trình sinh nở nên Én Nhỏ khó kiểm soát cân nặng, thường xuyên xuất hiện với thân hình mũm mĩm cùng chiếc cằm nọng kém duyên.


Khi còn béo, Triệu Vy thường xuyên xuất hiện với gương mặt béo cùng chiếc cằm nọng


Hình ảnh kém duyên của nữ diễn viên

Nhưng lần xuất hiện gần đây nhất nữ diễn viên đã khiến mọi người phải trầm trồ với vóc dáng thon thả, gương mặt thanh thoát, tươi tắn bất ngờ khác hẳn với hình ảnh xuề xòa khi trước.


Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy khiến nhiều người ngỡ ngàng

Với sự thay đổi khó tin trong thời gian ngắn, trang Grazia đã có cuộc phỏng vấn với Triệu Vy về bí quyết giảm cân. Nói về cân nặng khi béo của mình, Én Nhỏ không ngần ngại chia sẻ:

Trước đây tôi luôn thèm ăn và không có kế hoạch kiêng khem hợp lý. Vì đói nên lượng thức ăn mỗi lần cũng nhiều. Đây chính là lý do khiến cơ thể tích mỡ, tăng cân.

Chế độ giảm cân của tôi rất đơn giản, chỉ cần ăn ít đi là được. Khi đã hạn chế ăn uống thì nên kết hợp với việc vận động để tiêu hao calo thừa trong cơ thể. Đơn giản mà nói bạn chỉ cần nhớ 6 chữ  “Bóp mồm miệng, sải đôi chân”, Triệu Vy chia sẻ.


Cô đã giảm cân nhớ bí quyết 6 chữ vàng “Bóp mồm miệng, sải đôi chân” 

Sau khi bí quyết của cô được lan truyền khắp mạng xã hội Trung Quốc, đa số mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự nỗ lực của nữ diễn viên. Vì sao ư? Bí quyết giảm cân gói gọn trong 6 chữ này nghe thì đơn giản nhưng để thực hiện nó đòi hỏi một sự quyết tâm, kiên trì trong suốt thời gian dài. Trong khi Triệu Vy thường xuyên bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc cùng tuổi tác cao.

Dưới đây là những bình luận về việc giảm cân của Triệu Vy của cộng đồng mạng Trung Quốc.

“Bí quyết giảm cân này tôi  nghĩ ai cũng biết nhưng lại không dễ dàng thực hiện được đâu”.

“Cô ấy đã 40 tuổi mà vẫn có thể giảm cân kỳ tích như vậy thật đáng ngưỡng mộ”.

“Làm sao cô ấy có thể cân bằng giữa công việc, chăm sóc gia đình và làm đẹp hiệu quả như vậy”.

“Tôi cũng giảm cân mà mãi không có hiệu quả chỉ vì không bóp mồm lại được”

Cùng xem thêm những hình ảnh khi đã “mi nhon” của Én Nhỏ nhé:


Triệu Vy lên đời nhan sắc sau khi giảm cân


Sau nhiều năm đây là lần đầu tiên Triệu Vy rạng rỡ đến vậy

Theo Saostar


giảm cân Triệu vy

Tin tức mới nhất