Triệu Vy, Phạm Băng Băng cùng nhiều Sao bị mang tiếng vong ân bội nghĩa

Triệu Vy, Phạm Băng Băng cũng đã từng mang tai tiếng "vong ân bội nghĩa".





Triệu Vy
 


Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có bậc nhất xứ Trung, xong Triệu Vy cũng từng vướng phải không ít scandal khiến sự nghiệp lao đao, đặc biệt là những lần người đẹp bị chỉ trích vì không coi trọng bậc tiền bối.

Năm 2013, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh tổ chức hội thảo quốc tế về nghiên cứu điện ảnh, Trương Thiết Lâm đã đích thân mời Triệu Vy tới tham dự. Dù đã nhận lời mời, song Triệu Vy đã không đến tham dự và không báo lý do khiến Trương Thiết Lâm vô cùng tức giận. Ông đã không ngần ngại chỉ trích người đẹp là kẻ nuốt lời, không tôn trọng ân sư. Sau đó đại diện Triệu Vy có đứng ra xin lỗi xong vẫn không làm Trương Thiết Lâm nguôi cơn giận.


Vào năm 2015, Triệu Vy một lần nữa lỡ lời khi nói rằng Từ Tranh là vua phim hài và Châu Tinh Trì không đáng để so sánh với anh. Châu Tinh Trì cũng là một người thầy đã dìu dắt Triệu Vy khi cô mới vào nghề, chính vì vậy lời nói của Triệu Vy đã khiến cư dân mạng tức giận và chỉ trich cô vong ân bội nghĩa.

Phạm Băng Băng
 

Nữ văn sĩ Quỳnh Dao

Quỳnh Dao là người đã đưa tên tuổi Phạm Băng Băng nổi tiếng, đồng thời cũng là người Phạm Băng Băng không muốn nhắc đến trong cuộc đời. Vốn dĩ ban đầu vai diễn Hạ Tử Vy đã được dành cho Phạm Băng Băng, tuy nhiên sau đó vai diễn này đã phải nhường cho Lâm Tâm Như khiến người đẹp không khỏi tức giận.

Phạm Băng Băng cũng từng chia sẻ cô vô cùng ghét khi nhắc đến cái tên Kim Tỏa, đây là điều cô muốn xóa bỏ trong cuộc đời.

 

Châu Kiệt Luân


Ông hoàng Cpop Châu Kiệt Luân và nhà sản xuất nổi tiếng Đài Loan Ngô Tông Hiến từng có một thời gian dài chỉ trích lẫn nhau cho dù đã từng là thầy - trò. Năm 14 tuổi, Ngô Tông Hiến đã phát hiện ra tài năng của Châu Kiệt Luân và giúp đỡ anh gia nhập showbiz. Người thầy này đã giúp đỡ Châu Kiệt Luân rất nhiều đặc biệt nhờ cậy các mối quan hệ giúp Châu Kiệt Luân biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn.
 


Tuy nhiên sau này, vì phát triển sự nghiệp riêng, Châu Kiệt Luân đã dứt áo ra đi và cho rằng đó mới là con đường giúp anh tỏa sáng. Trong khi đó, Ngô Tông Hiến thẳng thắn chia sẻ: "Giúp người mà bị phản lại".

 

Đại S
 


Đại S là một trong những học trò cưng được ông trùm truyền thông Dương Đăng Khôi yêu quý và nâng đỡ rất nhiều trong sự nghiệp. Tuy nhiên vào năm 2013 trong đám tang của người thầy, Đại S đã vắng mặt không tham dự mà không nêu lên lý do, nhiều người đã chỉ trích cô là "ăn cháo đá bát".

Sau đó mẹ của Đại S đã phải lên tiếng thanh minh người đẹp không thể tham dự là bởi vấn đề sức khỏe không cho phép, đồng thời hi vọng mọi người có thể thông cảm cho Đại S.

Ngô Diệc Phàm



Ra mắt tại Hàn Quốc với tư cách thành viên của nhóm EXO, dưới trướng công ty quản lý SM Entertainment, Ngô Diệc Phàm là một trong những thành viên nổi bật SM nhắm tới để thu hút lượng fan hâm mộ tại Trung Quốc. Tuy nhiên, sau khi có được sự nổi tiếng, Ngô Diệc Phàm đã đệ đơn kiện công ty chủ quản, đồng thời bỏ dở toàn bộ lịch trình của EXO ngay trước khi nhóm có concert đầu tiên.
 

Ngô Diệc Phàm khi ở trong EXO


Vụ kiện giữa SM và Ngô Diệc Phàm đã ầm ĩ suốt một thời gian dài khi cả hai phía đều phải chịu những tổn thất nặng nề, trong khi đó người hâm mộ của EXO cũng cảm thấy vô cùng thất vọng khi nhóm nhạc mình yêu thích chịu cảnh mỗi người một nơi.

Trịnh Gia Dĩnh
 


Trịnh Gia Dĩnh là một người khá may mắn khi bước chân vào làng giải trí đã được ông trùm âm nhạc Hong Kong Đới Tư Thông nâng đỡ. Tuy vậy, đến năm 2006, Trịnh Gia Dĩnh đã chấm dứt hợp đồng cùng với Đới Tư Thông. Ngày người thầy qua đời, Trịnh Gia Dĩnh cũng không có mặt trong tang lễ. Con gái Đới Tư Thông lên báo tố cáo sự vô ơn của Trịnh Gia Dĩnh trong khi đó vợ của Đới Tư Thông nói rằng bà không muốn gặp lại người học trò cũ của chồng mình.
 

Gen

Theo Vietnamnet


đại s ngô diệc phàm châu kiệt luân Phạm Băng Băng Triệu vy

Tin tức mới nhất