3 nữ chính của 'Hoàn châu cách cách' sau 20 năm: Người lão hóa ngược, người cứ xuất hiện là 'chặt đẹp' cả thế gian

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng là 3 cái tên kỳ cựu của làng sao Hoa ngữ, vụt sáng sau khi tham gia bộ phim "Hoàn châu cách cách". Sau gần 20, bộ 3 này vẫn giữ được sức nóng của mình và gu thời trang của họ cũng luôn là điều khiến công chúng vô cùng quan tâm.

Tính đến thời điểm này Hoàn Châu Cách Cách đã phát sóng được gần 2 hai thập kỷ, một quãng thời gian dài nhưng vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng người xem. Bộ 3 Tiểu Yến Tử - Hạ Tử Vi - Kim Tỏa cũng có những thành công riêng trong sự nghiệp của mình, và phong cách mà 3 người theo đuổi cũng có sự khác biệt rõ rệt.

Khác với vai a hoàn, Phạm Băng Băng ngoài đời luôn xây dựng hình ảnh, đậm chất nữ hoàng thảm đỏ “chặt chém” mọi khách mời; thì Tiểu Yến Tử - Triệu Vy lại có màn lột xác với style hack tuổi sau khi giảm cân.

Riêng Lâm Tâm Như thường khiến khán giả dậy sóng với nhan sắc lên xuống thất thường đồng thời vẫn khiến fan ngưỡng mộ với nhan sắc “lão hóa ngược” và gu thời trang nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng.

Triệu Vy 

Nhắc đến Triệu Vy, người ta nhớ ngay đến một “Én nhỏ” có đôi mắt to tròn lanh lợi. Dù sở hữu lợi thế là gương mặt đáng yêu, thu hút thế nhưng gu thời trang của Triệu Vy trước đây thường bị chê bởi cô thường chọn trang phục rườm rà, tự dìm dáng mình.

Bên cạnh đó, vóc dáng của Triệu Vy khá tròn trịa với phần bắp tay to nên cô luôn bị réo gọi trong danh sách những sao mặc xấu vì nhược điểm cơ thể mình.


Một thời gian dài, Triệu Vy thường bị réo gọi trong top mặc xấu bởi các trang phục giấu dáng, luộm thuộm.

Tuy nhiên, trong lần trở lại gần đây, Triệu Vy đã khiến người hâm mộ bất ngờ trước cơ thể thanh thoát mảnh mai sau khi giảm béo thành công. Tự tin với thân hình mới, Triệu Vy đã nhanh chóng thay đổi gu thời trang của mình


Sau khi giảm cân thành công, Triệu Vy đã tự tin diện các thể loại quần áo trẻ trung, hợp mốt.

Nàng “Én nhỏ” Triệu Vy vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp và đôi mắt to tròn lanh lợi. Thế nhưng trước đây cô nàng thường bị chê quá béo, vóc dáng đậm đà, cằm nọng, bắp tay to. Thêm vào đó gu thời trang của cô cũng lên xuống thất thường.

Trong quá khứ, đã nhiều lần nàng Tiểu Yến Tử tự “dìm” chính mình với những bộ trang phục rườm rà, khó hiểu làm lộ rõ những nhược điểm của cơ thể, tạm biệt những bộ cánh sến rện, Triệu Vy trổ tài “hack tuổi” với gu thời trang trẻ trung, năng động hợp thời hơn bao giờ hết.

Lâm Tâm Như 

Phong cách của nàng Hạ Tử Vi ngoài đời khá mềm mỏng, hiền diệu như tính cách nhân vật trên phim. Cô thường chọn lựa những bộ áo váy nữ tính khi tham dự sự kiện.

Sở hữu vóc dáng mảnh mai và thường xuyên chăm sóc da dẻ, tập luyện thể thao nên Lâm Tâm Như dù bước vào hàng U50 vẫn trẻ trung đến lạ. Biết được ưu thế lão hóa ngược của mình, cô nàng chẳng ngại khoe dáng trong những mẫu quần shorts hay chân váy ngắn trẻ trung.


Gu thời trang của Lâm Tâm Như khá nhẹ nhàng, nữ tính.

Không như nhiều ngôi sao khác coi street style hay thời trang ra sân bay là nơi để “chặt chém” thể hiện đẳng cấp, thì Lâm Tâm Như lại không như vậy. Dù thiên về sự đơn giản, nhưng chính điều này lại càng cho thấy sự gần gũi, bình dị; các fan cũng dễ dàng học theo cách công thức mix đồ của cô.

Nếu như phần đông những cô bạn ở cùng lứa tuổi thường chọn diện những trang phục nền nã, quý phái, ít màu mè thì Lâm Tâm Như chẳng ngại làm mới hình ảnh với những mẫu trang phục cá tính, cool ngầu nhưng vẫn có đủ sự kín đáo hợp lứa tuổi.

Phạm Băng Băng 

Phạm Băng Băng chắc hẳn là cái tên nổi bật nhất trong 3 diễn viên chính Hoàn Châu Cách Cách khi bàn về khía cạnh thời trang. Khác với Triệu Vy và Lâm Tâm Như khá giản dị trong ăn mặc, Phạm Băng Băng lại chính là nữ hoàng thảm đỏ với thói quen dát hàng hiệu từ đầu đến chân.

Còn đối với thời trang thường ngày, Phạm Băng Băng cũng không ngại thử nghiệm các kiểu trang phục nổi loạn, phá cách đầy thời thượng khiến ai yêu thích thời trang cũng mê mẩn học hỏi theo.


Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Phạm Băng Băng đều khiến người đối diện phải nín thở không chỉ bởi diện mạo xinh đẹp mà còn ở cách ăn mặc cực thời trang của cô.

Đặc biệt, dù như 1 chú tắc kè hoa biến hóa linh hoạt trong nhiều set đồ thì Phạm Băng Băng chỉ trung thành với 1 kiểu tóc đen dài truyền thống cùng lối makeup môi đỏ để tôn lên làn da trắng sứ của nàng.





Theo Saostar


Phạm Băng Băng Triệu vy Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất