Tái ngộ sau 20 năm, Tiểu Yến Tử và Liễu Hồng của 'Hoàn Châu Cách Cách' vẫn trẻ đẹp như xưa

Không chỉ trong phim mà ngoài đời, Triệu Vy và Trần Oánh cũng rất thân thiết.

Vào ngày 10/11, nhiều nghệ sĩ đã tham dự lễ bế mạc LHP Bách hoa lần thứ 34. Diễn viên Trần Oánh - người từng đóng vai Liễu Hồng trong Hoàn Châu Cách Cách đã chia sẻ một số hình ảnh. Trong số đó, bức  ảnh chụp chung của cô và Triệu Vy đã thu hút nhiều sự chú ý.

Trong ảnh, Triệu Vy ôm chặt vai của Trần Oánh, cho thấy tình chị em thắm thiết. Cả 2 người đẹp đều sinh năm 1976, năm nay đều đã 42 tuổi nhưng trông họ vẫn còn rất trẻ.

Tái ngộ sau 20 năm, Tiểu Yến Tử và Liễu Hồng của Hoàn Châu Cách Cách vẫn trẻ đẹp như xưa-1

Hoàn Châu Cách Cách được quay năm 1997, lúc đó Triệu Vy và Trần Oánh đều 21 tuổi. Không chỉ trong phim mà ngoài đời cả 2 cũng rất thân thiết. Năm 2014, Triệu Vy và Trần Oánh còn tham gia chung phim điện ảnh Người Yêu Dấu.

Tái ngộ sau 20 năm, Tiểu Yến Tử và Liễu Hồng của Hoàn Châu Cách Cách vẫn trẻ đẹp như xưa-2

Trần Oánh rất trân trọng tình bạn giữa các diễn viên trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Cô không những thường hay chia sẻ ảnh hậu trường mà còn nhớ từng chi tiết nhỏ trong quá khứ.

Tái ngộ sau 20 năm, Tiểu Yến Tử và Liễu Hồng của Hoàn Châu Cách Cách vẫn trẻ đẹp như xưa-3

Tái ngộ sau 20 năm, Tiểu Yến Tử và Liễu Hồng của Hoàn Châu Cách Cách vẫn trẻ đẹp như xưa-4

Mỗi khi có cơ hội gặp lại bạn cũ cô đều sẽ chụp hình lại làm kỷ niệm và chia sẻ với fan của mình. Năm ngoái trong họp báo quảng bá phim của Tô Hữu Bằng, Trần Oánh cũng có chụp hình với Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng.

Tái ngộ sau 20 năm, Tiểu Yến Tử và Liễu Hồng của Hoàn Châu Cách Cách vẫn trẻ đẹp như xưa-5

Trong Hoàn Châu Cách Cách, dù không nổi bật bằng những diễn viên nữ chính, nhưng nàng Liễu Hồng (em gái của Liễu Thanh và là bạn chí cốt của Tiểu Yến Tử) do Trần Oánh thủ vai cũng gây ấn tượng vô cùng sâu đậm với khản giả.

Trần Oánh sinh năm 1976 tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ năng khiếu ca hát và đóng kịch. Khi lên 14 tuổi, cô được bố mẹ gửi đến học tại lớp đào tạo diễn xuất ở Quảng Châu. Cũng trong năm này, cô có vai diễn đầu tay trong bộ phim Băng thượng tình hỏa.

Năm 1997, phó đạo diễn Hoàn Châu Cách Cách là Lưu Phương đến Học viện kịch hý trung ương nhằm tìm kiếm một gương mặt phù hợp với vai diễn mà mình trông đợi. Khi ấy, gương mặt không son phấn vừa thanh thuần vừa tươi mới của Trần Oánh lập tức thu hút sự chú ý của nữ đạo diễn.

Tái ngộ sau 20 năm, Tiểu Yến Tử và Liễu Hồng của Hoàn Châu Cách Cách vẫn trẻ đẹp như xưa-6

Ít ngày sau, Trần Oánh đã nhận được thư mời đảm nhận vai Liễu Hồng - cô bạn "Sơn đông mãi võ" với Tiểu Yến Tử. Từ cô sinh viên chưa có kinh nghiệm diễn xuất và không biết võ thuật, người đẹp đã nhập vai cô gái giang hồ Liễu Hồng đầy khí phách, khiến đạo diễn và thành viên trong đoàn phải thán phục. 

Nhờ danh tiếng từ Hoàn Châu Cách Cách, Trần Oánh được nhiều nhà sản xuất săn đón. Thế nhưng, người đẹp không đi theo hướng phim thần tượng mà đi theo dòng thực lực. Cô chỉ tập trung vào diễn xuất và nói không với scandal, chiêu trò. 

Tái ngộ sau 20 năm, Tiểu Yến Tử và Liễu Hồng của Hoàn Châu Cách Cách vẫn trẻ đẹp như xưa-7

Tái ngộ sau 20 năm, Tiểu Yến Tử và Liễu Hồng của Hoàn Châu Cách Cách vẫn trẻ đẹp như xưa-8
Nhan sắc tươi trẻ của nữ diễn viên U50.

Cô đã kết hôn được nhiều năm với một người ngoài ngành giải trí. Hai vợ chồng cô có với nhau một cô con gái. Hiện nay, dù không nổi tiếng như các bạn diễn khác nhưng cô lại khiến người ta ngưỡng mộ bởi nhan sắc thách thức thời gian. Bà mẹ một con tiết lộ mình trẻ đẹp được như vậy là nhờ luôn hạnh phúc bên chồng con. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-vy-tai-ngo-tran-oanh-sau-20-nam-hoan-chau-cach-cach-n-169036.html

Hoàn Châu Cách Cách Triệu vy

Tin tức mới nhất