Triệu Vy vẫn xinh đẹp dù tăng cân, lần đầu xuất hiện sau án phạt 2 tỷ đồng

Triệu Vy lần đầu xuất hiện công khai tại sự kiện sau thông tin cô và chồng bị phạt hơn 2 tỷ do gian lận thương mại.

Tối 13/11, "én nhỏ" Triệu Vy đã có mặt tại một sự kiện đình đám. Đây cũng là hoạt động đầu tiên người đẹp xuất hiện sau khi nhận án phạt hơn 2 tỷ đồng vì gian lận trong thương mại.

Dù trải qua sóng gió, Triệu Vy vẫn gây ấn tượng với nhan sắc và ngoại hình xinh đẹp. Thậm chí một số cư dân mạng còn bày tỏ có vẻ nữ diễn viên đã tăng cân, khuôn mặt cô trở nên tròn trịa hơn.

Triệu Vy vẫn xinh đẹp dù tăng cân, lần đầu xuất hiện sau án phạt 2 tỷ đồng-1
Triệu Vy xuất hiện rạng rỡ sau khi bị phạt


Triệu Vy vẫn xinh đẹp dù tăng cân, lần đầu xuất hiện sau án phạt 2 tỷ đồng-2Triệu Vy vẫn xinh đẹp dù tăng cân, lần đầu xuất hiện sau án phạt 2 tỷ đồng-3Triệu Vy vẫn xinh đẹp dù tăng cân, lần đầu xuất hiện sau án phạt 2 tỷ đồng-4Triệu Vy vẫn xinh đẹp dù tăng cân, lần đầu xuất hiện sau án phạt 2 tỷ đồng-5Triệu Vy vẫn xinh đẹp dù tăng cân, lần đầu xuất hiện sau án phạt 2 tỷ đồng-6
Vẻ ngoài xinh đẹp cùa Triệu Vy thu hút sự chú ý

Ngày 10/11, truyền thông Trung Quốc đưa tin Triệu Vy và chồng - doanh nhân Huỳnh Hữu Long có hành vi gian lận trên thị trường chứng khoán. Án phạt được đưa ra cho hai vợ chồng là cấm tham gia thị trường chứng khoán trong 5 năm đồng thời phạt hành chính hơn 2 tỷ đồng.

Số tiền phạt với vợ chồng Triệu Vy được xem là số tiền lớn nhất hiện nay với các công ty hoạt động chứng khoán tại Trung Quốc. Thông tin này cũng đã khiến cư dân mạng xứ Trung xôn xao suốt nhiều ngày.

Tuy nhiên, theo một số blogger nổi tiếng chia sẻ, số tiền phạt trên cũng không "đáng" là mấy so với số tài sản khổng lồ của vợ chồng nàng "Tiểu Yến Tử". Ngoài kinh doanh bất động sản, Triệu Vy và chồng còn điều hành một số công ty điện ảnh, nông trại rượu vang tại Pháp. Triệu Vy cũng là bạn thân với tỷ phú Jack Ma, người đã giúp đỡ cô rất nhiều trong kinh doanh.

Triệu Vy vẫn xinh đẹp dù tăng cân, lần đầu xuất hiện sau án phạt 2 tỷ đồng-7
Triệu Vy và chồng

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-vy-van-xinh-dep-du-tang-can-lan-dau-xuat-hien-sau-an-phat-2-ty-dong-n-138784.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất