Triệu Vy xin lỗi vì phim hư cấu, làm một phụ nữ đau khổ

(2Sao)- Nhân vật được lấy làm hình tượng trong phim đã bày tỏ sự buồn bực khi phim Người yêu dấu của Triệu Vy xuyên tạc.

Gần đây, nguyên mẫu của bộ phim Người yêu dấu - cô Chu Vĩnh Hiệp đã bày tỏ sự thất vọng khi bộ phim quá xuyên tạc. Cô cho biết, không chỉ khơi gợi lại quá khứ, đoàn làm phim còn thêm thắt vào những tình tiết không có thật.

"Có cảnh nhân vật chính quỳ gối trước người khác, rồi còn ngủ với người đó, sinh con. Tôi không thể chịu nổi khi nhìn thấy cảnh tượng này. Đây là tình tiết hoàn toàn sai sự thật. Nhưng đoàn làm phim không hề giải thích sự hư cấu của mình. Kết thúc phim còn để dòng chữ Bộ phim làm dựa trên cuộc đời có thật của Chu Vĩnh Hiệp. Việc này quả thật đã làm khó cho cuộc sống của tôi", Chu Vĩnh Hiệp trả lời trên báo chí.




Vào chiều ngày 7/3, đoàn làm phim Người yêu dấu đã tổ chức họp báo ở Đài Loan để quảng bá phim. Trong sự kiện này, Triệu Vy và đạo diễn Trần Khả Tân đều đưa ra lời xin lỗi công khai: "Nếu bộ phim thực sự đã làm tổn thương cuộc sống của cô ấy, thay mặt đoàn làm phim, chúng tôi thật sự xin lỗi cô ấy".

Nhờ phim Người yêu dấu, Triệu Vy đã được đánh giá cao hẳn về diễn xuất. Cô vừa nhận giả của Hiệp hội phê bình điện ảnh Hồng Kông và sắp sửa có mặt trong lễ trao giải Kim Tượng.Hứa hẹn cô sẽ ẵm tiếp tượng vàng Kim Tượng năm nay.







Triệu Vy trong sự kiện

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất