Trình diễn biệt tài bay nhảy như ninja, bé gái 10 tuổi hút gần 50 triệu lượt xem trên mạng xã hội

Đoạn video ghi lại cảnh cô bé đánh bại huấn luyện viên trong cuộc đua vượt chướng ngại vật đang nhận về cơn bão lượt xem.

Những ngày qua, cái tên Taylor Jo Greene, đến từ thành phố Denver thuộc bang Colorado, Mỹ đang nhận về vô số sự quan tâm khi có biệt tài bay nhảy như ninja. Theo tờ Daily Mail, bé gái 10 tuổi bắt đầu học bộ môn parkour cách đây chỉ 18 tháng.


Khoảnh khắc Taylor Jo Greene chiến thắng thuyết phục huấn luyện viên của mình.


Hình ảnh Taylor Jo Greene dễ dàng vượt qua một trong những thử thách (ảnh cắt từ clip)

Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã có thể đu xà, leo dây và thăng bằng trên bóng cao su khổng lồ như vận động viên chuyên nghiệp. “Tôi thực sự hứng thú với môn thể thao này bởi vì tôi có thể đu và nhảy lên mọi thứ. Một số chướng ngại vật khá dễ dàng, nhưng một số thử thách vô cùng khó”, Taylor chia sẻ với báo chí về những việc mình có thể làm được.

Trong một cuộc thi vượt chướng ngại vật theo phong cách của các chiến binh ninja với huấn luyện viên, Taylor đã chiến thắng thuyết phục người đã từng giảng dạy mình. Clip cô bé vượt qua chướng ngại vật đã thu hút 48 triệu lượt xem trên mạng xã hội.


Hình ảnh luyện tập hàng ngày của cô bé 10 tuổi.

“Ông ấy đã đề nghị thi đấu với tôi và tôi nghĩ rằng mình sẽ chiến thắng bởi tôi đã xem ông ấy luyện tập trước đó. Đó là lần đầu tiên huấn luyện viên muốn tôi thi đua”, Taylor chia sẻ về chiến thắng thuyết phục.

Thường xuyên tiếp xúc với các bài tập khó nên Taylor sở hữu cơ bụng vô cùng chắc khỏe. Dù đặt ra mục tiêu sẽ vô địch nước Mỹ ở bộ môn thể thao vượt chướng ngại vật nhưng trong cuộc sống đời thường, cô bé vẫn có sở thích như những đứa trẻ khác đó là kẹo và đồ ăn nhanh.


T.H
Theo Vietnamnet


thể thao mạo hiểm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất