Trịnh Gia Dĩnh và bạn gái Hoa Hậu sang Việt Nam nghỉ mát

(2Sao) - Mặc cho những tin đồn về việc bố mẹ của Trần Khải Lâm ra sức phản đối, cặp đôi vẫn cho thấy họ đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào.

Mặc dù có lịch trình làm việc tương đối bận rộn nhưng Trần Khải Lâm vẫn thu xếp để đi du lịch đến Việt Nam cùng bạn trai Trịnh Gia Dĩnh. Hoa hậu Hong Kong được mệnh danh là đẹp nhất trong 10 năm qua cho biết: "Tôi đã dành ra vài ngày cho chuyến đi của mình đến Việt Nam và tận hưởng ánh nắng mặt trời chói chang trên bãi biển. Tất cả mọi thứ đã diễn ra rất tuyệt vời và quan trọng là chúng tôi có cơ hội thư giãn với chuyến đi này".

Cặp đôi luôn thể hiện tình cảm dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Trần Khải Lâm chỉ cảm thấy hơi tiếc cho làn da trắng của mình bởi ánh nắng mặt trời ở Việt Nam đã khiến da cô bị cháy nắng. Khi được hỏi liệu hai người có ở chung phòng với nhau không, cô chỉ cười và nói: "Xin đừng hỏi tôi những câu hỏi như thế. Quan trọng là chúng tôi đã có quãng thời gian thoải mái và hạnh phúc bên nhau".





Trần Khải Lâm tại buổi họp báo Hoa hậu Hoa kiều 2016.

Sau chuyến đi đến Việt Nam với bạn trai, Trần Khải Lâm đã có mặt tại buổi họp báo Hoa hậu Hoa kiều 2016 với tư cách là một trong những giám khảo của cuộc thi. Cách đây 2 năm, người đẹp cũng đã từng đăng quang tại cuộc thi này.


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất