Trịnh Sảng diện tóc ngắn cực xinh, sánh đôi với Lee Jong Suk

(2Sao) - Tham gia vào "Người tình phỉ thúy" với Lee Jong Suk, Trịnh Sảng đã đem đến một diện mạo mới với mái tóc ngắn trẻ trung.

Kể từ khi công khai dao kéo, Trịnh Sảng đã nhận phải không ít "gạch đá" của các cư dân mạng. Khuôn mặt của cô sau những lần phẫu thuật đã trở nên cứng đờ như tượng sáp, khiến cho biểu cảm không còn tự nhiên. Tuy nhiên điều đó lại không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp của Trịnh Sảng mà trái lại mức độ phủ sóng của nữ diễn viên này ngày càng tăng. Liên tục xuất hiện trong những tác phẩm lớn với diễn xuất không được cải thiện chính là nguyên nhân khiến người xem quay lưng lại với tiểu hoa đán này.






Thế nhưng những hình ảnh của Trịnh Sảng trong bộ phim "Người tình phỉ thúy" mới được công bố gần đây đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Cắt bỏ mái tóc dài thướt tha, tình cũ của Trương Hàn đã đem đến hình ảnh một cô nàng tóc ngắn trẻ trung và năng động. Diện mạo mới này của Trịnh Sảng đã khiến nhiều người liên tưởng đến vai diễn nàng Cỏ trong bộ phim "Vườn sao băng" mà cô từng đóng cách đây 7 năm.




"Người tình phỉ thúy" là bộ phim có bối cảnh những năm 1930 tại thành phố Thượng Hải. Trong phim, Trịnh Sảng sẽ vào vai một cô nàng có tính cách phóng khoáng và mạnh mẽ. Đóng cặp cùng cô là mỹ nam rất được hâm mộ của Hàn Quốc là Lee Jong Suk. Họ sẽ là một cặp oan gia trước khi nảy sinh tình cảm với nhau. Bộ phim là phần tiếp theo của "Người tình kim cương" từng được chiếu cách đây 1 năm với sự tham gia của Rain và Đường Yên.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất