Trịnh Sảng lại lần nữa "bại trận" dưới tay Angela Baby

(2Sao) - Có cư dân mạng đã nhận xét rằng tạo hình và thần thái của Trịnh Sảng trong vai Bối Vi Vi không bằng một nửa của Angela Baby.

Mới đây, đoàn làm phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bản truyền hình đã tiết lộ tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng khi hóa thân thành nữ hiệp trong thế giới ảo. Tuy nhiên điều này đã càng khiến cho những người phản đối Trịnh Sảng thêm phần "kích động" bởi tạo hình có phần đồng bóng của nữ diễn viên. Trong bộ trang phục màu đỏ quê mùa, Trịnh Sảng trông kém xinh với kiểu trang điểm lòe loẹt cùng khuôn mặt bị photoshop quá đà. Nhiều người cũng tỏ ra lo lắng cho diễn xuất của cô nàng khi lên phim bởi nhìn ảnh thôi đã thấy "đơ" lắm rồi.




Trong khi đó, cách đây ít hôm, những hình ảnh của Angela Baby trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bản điện ảnh lại được các cư dân mạng hết lời khen ngợi. Cũng trong trang phục màu đỏ, nhưng bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đã cho thấy nhan sắc diễm lệ và phù hợp với miêu tả về nhân vật Bối Vi Vi trong tiểu thuyết.




Cũng may là tạo hình của Dương Dương trong game đã phần nào kéo lại danh tiếng cho đoàn làm phim. Nếu Trịnh Sảng phải hứng chịu "gạch đá" vì tạo hình kém xinh thì Dương Dương lại được ca ngợi là Nhất Tiếu Nại Hà đúng chuẩn bước ra từ nguyên tác. Anh được đánh giá là nhân tố lớn nhất sẽ giúp dự án truyền hình này thu hút khán giả theo dõi.




Phiên bản điện ảnh của Angela Baby đã công chiếu và nhận được nhiều khen ngợi của khán giả ra rạp. Angela Baby phần nào đã khiến người xem có cái nhìn khác về diễn xuất của mình khi đem đến một Bối Vi Vi đáng yêu và hoạt bát. Điểm trừ duy nhất của bộ phim đến từ tạo hình cổ trang của Tỉnh Bách Nhiên chưa được đẹp như mong đợi. Trong khi đó, bản truyền hình sẽ lên sóng vào 22 tháng 8 này. Và đến lúc đó chúng ta mới có thể biết được tác phẩm nào sẽ chiến thắng trong "cuộc chiến" cân tài cân sức này.

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất