Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng mạnh khi làm MV bị người yêu bạc tình bắn chết

Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã có màn trở lại showbiz vào đầu năm 2018 với một sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình chính thức phát hành ca khúc mới Không sao đâu và thực hiện phiên bản MV cùng tên. Đây là sản đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của nam ca sĩ sau nửa năm im ắng. 

Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng mạnh khi làm MV bị người yêu bạc tình bắn chết-1
Trịnh Thăng Bình đã có một sản phẩm ấn tượng vào đầu năm 2018


MV"Không sao đâu"- Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: "Không sao đâu' không chỉ là một sản phẩm trở lại mà nó còn là cột mốc giúp tôi nhận ra mình thực sự cần làm điều mới mẻ trong âm nhạc. Từng có thời gian tôi như bị 'lạc' trong quá nhiều ý tưởng và định hướng. Đó là lúc bản thân đang có nhiều năng lượng nhất để sáng tạo nhưng cũng hoang mang trong việc sắp xếp mọi thứ làm sao cho ngăn nắp. Và đó là lúc 'Không sao đâu' ra đời".

Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng mạnh khi làm MV bị người yêu bạc tình bắn chết-2Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng mạnh khi làm MV bị người yêu bạc tình bắn chết-3
Với MV "Không sao đâu", Trịnh Thăng Bình đã đầu tư rất kỹ lưỡng

Bên cạnh đó, những ca từ trong bài được anh trau chuốt kỹ lưỡng để mang đến cảm giác chân thật, gần gũi như một lời tâm sự, đồng cảm dành cho những người chịu tổn thương trong tình yêu.

Trịnh Thăng Bình muốn gửi đến thông điệp: "Khi đã yêu một ai đó, đừng vì bất kỳ lý do gì, thậm chí dù biết họ không thực sự hoàn hảo, vẫn có thể chấp nhận đánh đổi chỉ để được bên họ. Bởi vì cuộc sống vốn đã khó khăn muôn phần, gặp người mình yêu còn khó hơn trăm lần".

Câu chuyện trong bài hát cũng là cảm hứng để Trịnh Thăng Bình viết nên kịch bản cho phần MV. Nội dung của MV kể về câu chuyện một anh chàng hacker (Trịnh Thăng Bình) mang lòng yêu Meg - một cô thư ký câm (Katleen Phan Võ đóng).

Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, cả hai có những ngày tháng hẹn hò ngỡ như hạnh phúc, vượt qua tất cả những rào cản ngôn ngữ đến một ngày, sự thật được phơi bày một cách đau lòng khi thân phận điều tra viên đặc biệt của bạn gái dần được hé lộ qua những hành động lén lút của cô sau lưng chàng hacker.

Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng mạnh khi làm MV bị người yêu bạc tình bắn chết-4Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng mạnh khi làm MV bị người yêu bạc tình bắn chết-5Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng mạnh khi làm MV bị người yêu bạc tình bắn chết-6
Dù biết người yêu phản bội nhưng Trịnh Thăng Bình vẫn chấp nhận yêu thương chân thành

Dù biết được những việc làm của Meg, nhưng anh vẫn mỉm cười cho qua, vì tình yêu chân thành anh dành cho cô. Cuộc truy bắt cuối MV của hai nhân vật chính dần mở ra những nút thắt về những ẩn ý trong suốt câu chuyện.

Cái kết bi thương của tình yêu này hiện lên sau phát súng bất ngờ mà Meg hướng về người yêu mình. Những giọt nước mắt muộn màng của cô bên người yêu khép lại phần 1 của MV Không sao đâu.

Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng mạnh khi làm MV bị người yêu bạc tình bắn chết-7Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng mạnh khi làm MV bị người yêu bạc tình bắn chết-8

Với mong muốn những sản phẩm ca nhạc của mình được chỉn chu nhất, nam ca sĩ điển trai đích thân tham gia vào nhiều khâu trong quá trình sản xuất như phối khí, master, viết kịch bản, dựng MV... Dù những công việc này khiến áp lực công việc gấp đôi nhưng khi thành phẩm ra đời, nam ca sĩ cảm thấy công sức dành cho đứa con tinh thần rất đáng.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ, dự án Không sao đâu không chỉ dừng lại ở một MV. Câu chuyện trong MV và bài hát sẽ còn một phiên bản khác tiếp tục ra mắt trong thời gian tới.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất