Trịnh Thăng Bình gây tranh cãi vì chế nhạo Messi sau trận Thụy Điển

Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình vấp phải sự chỉ trích từ cư dân mạng sau khi so sánh màn đá hỏng penalty của Lionel Messi với pha bóng thành công của một cầu thủ tuyển Thụy Điển.

Tối 17/6, trong lượt trận vòng bảng World Cup 2018, Thụy Điển chật vật vượt qua Hàn Quốc nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 65. Người ghi bàn thắng duy nhất của trân đấu là trung vệ Granqvist. Anh là trung vệ kỳ cựu năm nay đã bước sang tuổi 33.


Trịnh Thăng Bình chê cười Messi khi không thể sút thành công trên chấm phạt đền.

Sau khi trận cầu kết thúc, trên trang cá nhân, nam ca si Trịnh Thăng Bình nhận xét: “Anh lão tướng già chạy không nổi của Thụy Điển, già chạy không nổi đầu hói gần hết mà cũng đá penalty vô. Trong khi Messi thì… không”.

Bình luận chê cười Messi sút hỏng phạt đền của Trịnh Thăng Bình vấp phải làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng. Hàng loạt ý kiến bức xúc cho rằng nam ca sĩ Người ấy “trẻ trâu” khi chê cười một cầu thủ nổi tiếng thế giới, người đang chịu trách nhiệm "gánh gồng" cả tuyển Argentina.

"Thứ nhất, Granqvist chưa tới mức già không chạy nổi vì anh ấy mới 33 tuổi (1985). Thứ hai, già hay trẻ hoặc nhanh hay chậm không nói nên việc tỷ lệ thành công trên chấm 11 m cao hay thấp", khán giả Vũ Quang Toàn phản bác.


“Anh lão tướng già chạy không nổi của Thụy Điển, đầu hói gần hết mà cũng đá penalty vô. Trong khi Messi thì…không”.             

"Thứ ba, nếu so sánh như thế thì tôi sẽ nói Sơn Tùng sinh năm 1994 nhưng Trịnh Thăng Bình có sống thêm 1994 năm nữa cũng chẳng bao giờ theo kịp cậu bé kia. Thứ tư là không nên chê bai một thần tượng của thế giới vì dù sao ai đó cũng chỉ là cái móng chân của người ta thôi", độc giả này nhấn mạnh.

Biết anh là fan của Cristiano Ronaldo nhưng cư xử như này thì hết biết nói gì. Sao lại có sự so sánh như vậy nhỉ ? Đâu chỉ là đá penalty thôi, chịu áp lực mọi thứ nữa. Đã từng rất hâm mộ anh, bây giờ thì hy vọng anh không hối hận vì đăng trạng thái này”, bạn Ny Quỳnh bày tỏ sự khó chịu.

“Messi đã rất cố gắng và may mắn chưa đến với anh. Một mình anh ấy bị 4, 5 người kèm muốn thể hiện là rất khó. Còn đá phạt đền không vào cũng là chuyện thường có ai hoàn hảo 10/10 đâu”, bạn Hồng Ngọc nhấn mạnh.


Nhận là fan CR7, Trịnh Thăng Bình bị phản ứng gay gắt trên mạng xã hội.

Người này nói thêm: “Mình cũng là một fan của CR7. Nhưng mình thật sự tôn trọng cách chơi fair play của Messi và cách anh ấy cố gắng quết tâm như  nào. Mình nghĩ trước khi nói điều gì hãy giữ cái đầu lạnh nha”.

Trước những bình luận gay gắt từ cư dân mạng, Trịnh Thăng Bình khẳng định “trang cá nhân có quyền đăng như thế”.

Nam ca sĩ cho biết: “Mình là fan của CR7, mình có quyền đăng công khai status này. Nếu mình là fan trung lập, mình cũng có quyền cười Messi khi anh ấy đã làm người hâm mộ thất vọng”.

Trịnh Thăng Bình còn tiết lộ nếu Ronaldo đá hõng cũng sẽ bị fan Messi chê cười. Theo anh, việc nhận xét này là điều bình thường với bóng đá.

Theo Zing


World Cup 2018 Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất