Trịnh Thăng Bình bị 'ức hiếp' trên sóng truyền hình

Trịnh Thăng Bình cho rằng ca khúc mới nhất của Dương Khắc Linh "Đừng như thói quen" có giai điệu giống 2 bài hát cũ của anh.

Kết thúc chương trình Giai điệu chung đôi, bên cạnh chiến thắng của cặp đôi Duy Ngọc - Thu Thủy, khán giả còn dành sự quan tâm đặc biệt cho ca khúc song ca của Jaykii và Ngọc Duyên có tên Đừng như thói quen.

Với giai điệu ballad nhẹ nhàng, hai giọng ca trẻ đã phô diễn được thế mạnh về giọng hát. Bên cạnh đó, Dương Khắc Linh còn được cho là "người tình bí ẩn" của Ngọc Duyên vì vậy ca khúc này càng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Vẫn là công thức quen thuộc: tình yêu, nỗi nhớ, lời ca lãng mạn mang tính tự sự, cách thể hiện nhẹ nhàng sâu lắng đã mang đến thành công cho cặp đôi Jaykii và Ngọc Duyên. 

Tuy nhiên mặc dù gây sốt với giai điệu dễ nhớ, ca từ dễ thuộc song Đừng như thói quen lại nhanh chóng vướng phải nghi vấn đạo nhái hai ca khúc cũ của Trịnh Thăng Bình là: Lời chưa nóiĐã biết sẽ có ngày hôm qua.


Video so sánh sự giống nhau giữa "Đừng như thói quen" với 2 ca khúc cũ của Trịnh Thăng Bình

Không chỉ riêng cư dân mạng mà ngay cả Trịnh Thăng Bình cũng khá bất ngờ khi nhận ra giai điệu Đừng như thói quen có phần giống sản phẩm cũ của mình, trong đêm thi Chung kết vừa qua Minh Hằng cũng đồng quan điểm với anh. Ngay khi Trịnh Thăng Bình bày tỏ thắc mắc về sự giống nhau giữa các ca khúc, tác giả Đừng như thói quen - nhạc sĩ Dương Khắc Linh lên tiếng: hai bài hát có phần giống nhau về giai điệu khi có cùng vòng hòa âm, nhưng chỉ khác phần lời là đã khác rồi.

Màn đối đáp trên truyền hình của Dương Khắc Linh dành cho nghi vấn của Trịnh Thăng Bình vẫn không khiến khán giả tâm phục khẩu phục.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi JayKii Dương Khắc Linh Trịnh Thăng Bình đạo nhạc Ngọc Duyên

Tin tức mới nhất