Trịnh Thăng Bình đá xoáy "Trấn Thành 3D mà bày đặt cưới vợ"

Ở tập 9 "Ơn giời ! Cậu đây rồi" này có sự xuất hiện của 4 vị khách mời Trịnh Thăng Bình, Yến Trang, Nhật Kim Anh và Thanh Duy hứa hẹn những tình huống kịch tính và đầy bất ngờ.



Tuần này, "Ơn giời, cậu đây rồi" tập 9 sẽ là cuộc chạm trán giữa 4 nghệ sĩ : Trịnh Thăng Bình, Yến Trang, Nhật Kim Anh và diễn viên Thanh Duy. Không chỉ có diễn xuất, "Ơn giời" tập này còn là một sân khấu muôn màu sắc của thời trang, của những cú "xoay chuyển tình thế" không ngờ giữa người chơi và các vị trưởng phòng. 

Bốn vị khách mời ở tập 9..

 

Ngay ở những phút đầu tiên của chương trình, Trịnh Thăng Bình đã tỏ ra rất tự tin khi "sẵn sàng là người chơi đầu tiên" đối đầu với trưởng phòng. Tại hậu trường, nam ca sĩ đã có những tiết lộ gây "choáng váng". Trịnh Thăng Bình cho biết mình từng "vượt rào" năm 17 tuổi. Trịnh Thăng Bình cũng tự tin thách thức các vị trưởng phòng vì độ "khùng" của mình.

 

 

Ở tập này, Trịnh Thăng Bình đối đầu với trưởng phòng Trấn Thành - bạn học cũ của mình. Vừa gặp mặt, Trịnh Thăng Bình đã khiến Trấn Thành hốt hoảng vì thú nhận mình yêu con trai. Trấn Thành nhanh trí đẩy Thăng Bình vào tình huống oái oăm: "Nếu gay thì làm sao nối dõi tông đường được?". Không chịu thua, Trịnh Thăng Bình ngay lập tức đá đểu "Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được mà". Chưa dừng lại, Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình còn tự nhận mình là thiên thần Victoria’s Secret, diện đầm và nhảy sexy. 

 

 

Trịnh Thăng Bình đá đểu "Trấn Thành 3D mà bày đặt cưới vợ"

 

 

T.H

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-thang-binh-da-xoay-tran-thanh-3d-ma-bay-dat-cuoi-vo-n-103612.html

"Ơn giời ! Cậu đây rồi" Trịnh Thăng Bình Trấn Thành

Tin tức mới nhất