Trịnh Thăng Bình tung bài mới giữa bão đạo nhạc, Đinh Hương hát nhạc 'cực gắt'

Đinh Hương và cặp đôi Duy Ngọc - Annie là những gương mặt tiếp theo bước vào cuộc đua Vpop tháng 5.

Đây là sáng tác mới nhất của Trịnh Thăng Bình giữa tâm bão đạo nhái

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, giọng hát kỹ thuật cao vút cùng những tiết mục dự thi đầy màu sắc qua từng vòng, Annie và Duy Ngọc trở thành cặp đôi quán quân mùa đầu tiên của chương trình Giai Điệu Chung Đôi.

Không chỉ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả vì độ đẹp đôi, ăn ý, “couple leader” còn từng khiến ban giám khảo “phát cuồng” vì giọng hát nội lực cùng khả năng trình diễn lôi cuốn, trong đó phải kể đến Trịnh Thăng Bình – người luôn dành lời khen ngợi cho 2 thí sinh. Mới đây, nam giám khảo còn mát tay dành tặng hẳn một ca khúc mới toanh cho cặp đôi trẻ.

Tiếp tục phát huy sở trường với dòng nhạc pop ballad, ca khúc Lừa dối hay niềm đau là một trong những sáng tác mới nhất của Trịnh Thăng Bình viết về câu chuyện của một chàng trai bị người yêu lừa dối, dù rất đau lòng vì vẫn yêu cô gái nhưng chàng trai vẫn quyết đinh bỏ đi.

Vốn là những fan hâm mộ các sáng tác thất tình “cộp mác” Trịnh Thăng Bình từ xưa, đây là một sản phẩm mà cặp đôi Duy Ngọc – Annie muốn dành tặng cho các fan của mình và của cả nam giám khảo điển trai sau cuộc thi. Trong quá trình thu âm, cả 2 đã vô cùng xúc động vì giai điệu, ca từ đẹp của bài hát. Riêng với những fan ruột của giọng ca Người ấy, đây sẽ là bản hit mới làm thoả lòng mong đợi sau khoảng thời gian chờ đợi nhạc thất tình từ thần tượng.

Đinh Hương tiên phong với thể loại nhạc mới cực "gắt" chua từng có ở Vpop

Sau 1 năm ghi dấu ấn với hit Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi (ft. Hà Anh Tuấn) đã nhận đề cử tại giải thưởng âm nhạc Cống Hiến, cùng ca khúc Không cần! vô cùng ấn tượng, Đinh Hương tiếp tục "lột xác" cực ngầu với sản phẩm mới mang tên Sống thật lâu vào để mà thấy. 


"Sống thật lâu vào để mà thấy"

Ca khúc do Hải Sâm đo ni đóng giày cho giọng hát cá tính của cô trong dự án âm nhạc Đinh Hương & Hải Sâm Indie project 2018. Giữa những cơn bão ballad dồn dập Vpop, Sống thật lâu vào để mà thấy vẫn nổi bật khi sở hữu nét độc đáo, chính nhờ sự dẫn đầu xu hướng với thể loại âm nhạc mang phong cách NEW JACK SWING được pha trộn Hiphop, Dance-pop với nhịp điệu R&B cùng các yếu tố khác của Soul, Jazz, DJ Scratch, Rap, Blues, tạo nên tổng thể vô cùng độc lạ, thú vị và đậm chất retro. 

Hội chị em phụ nữ khi nghe vào còn "giật cả mình" vì quá thích thú từng câu từng chữ đáp trả mạnh mẽ kẻ đã phản bội mình như trong lời bài hát: "Sống thật lâu vào để mà thấy, người anh từng phản bội đấy, sẽ xinh đẹp nhường nào". Thậm chí, có người còn nhận xét: "Đáp trả bằng âm nhạc gắt như Đinh Hương thì thật là quá thấm thía cho kẻ phản bội!" quả không sai. 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-thang-binh-tung-bai-moi-giua-bao-dao-nhac-dinh-huong-hat-nhac-cuc-gat-n-153421.html

Tin tức mới nhất