Trò chuyện trực tuyến cùng nghệ sĩ Natalie Polito

- Trước thềm năm mới, 2Sao thực hiện một cuộc giao lưu trực tuyến với nghệ sĩ opera Natalie Polito để chia sẻ những cảm xúc đầu năm mới cùng những suy nghĩ, tình cảm của Natalie về chặng đường nghề nghiệp và cuộc sống của cô.

Trả lời câu hỏi đầu tiên của cuộc phỏng vấn về cảm nghĩ riêng khoảng thời gian đến và biểu diễn tại Việt Nam, Natalie cho biết mình đã gặp rất nhiều những người bạn đáng quý và còn học cả những ca khúc Việt Nam. Cô cũng có cơ hội hợp tác với các nghệ sĩ Việt Nam và đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Natalie cũng có khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ khi lưu diễn tại  TP Hồ Chí Minh. Cô nói rằng, cô yêu năng lượng sống của những con người sống ở mảnh đất này. Ở Hà Nội, tôi cảm tưởng như đang sống trên chính quê mình và không nghĩ nhiều người có được cơ hội trải nghiệm giống như mình.



Chia sẻ quan điểm về thu nhập của người nghệ sĩ hát nhạc cổ điển thấp hơn so với các nghệ sĩ ở những lĩnh vực khác, Natalie chia sẻ đó là một bi kịch với các nghệ sĩ nhạc cổ điển vì các nghệ sĩ hát nhạc Pop được trả cát sê cao hơn. Natalie chia sẻ rằng, chị đã phải trải qua một quá trình rèn luyện hết sức căng thẳng để có được sự nghiệp như hiện nay, và liên tục không ngừng học hỏi. Natalie tự nhận rằng, chị là người một người may mắn vì công việc của chị vẫn diễn ra đều đặn hàng ngày vì ngoài công việc biểu diễn, chị còn có công việc giảng dạy cho các bạn trẻ. "Khi bạn nghĩ mình là một nghệ sĩ, bạn sẽ biết làm điều gì là đúng." - Natalie nhấn mạnh

"Tôi đã sống ở Boston được 9 năm và mọi thứ đều tốt đẹp. Tôi cảm tưởng cuộc sống ở đây khá gần với TP Hồ Chí Minh của các bạn vì có rất nhiều người trẻ ở đây. Ở đây, có tới 3-4 nhạc viện nên tôi đã được làm việc với rất nhiều nghệ sĩ sáng tác. Đây thực sự là một thành phố tuyệt vời và tôi luôn mong muốn gắn bó với mảnh đất này " - Natalie chia sẻ.



Trả lời câu hỏi kĩ thuật hay cảm xúc là quan trọng nhất với một nghệ sĩ, Natalie trả lời:  "Kĩ thuật hay cảm xúc đều quan trọng với một nghệ sĩ. Bạn không thể là một nghệ sĩ nếu thiếu một trong hai yếu tố.".

"Tôi nghĩ là các nghệ sĩ hát opera hay ca sĩ đều nên học để sử dụng một nhạc cụ nào đó. Nó rất hữu ích cho công việc của họ. Ngay từ lúc 9 tuổi, tôi đã được học nhạc cụ. Tôi thích flute vì tôi muốn hát thật cao, chính nhạc cụ này giúp tôi hiểu một dàn nhạc được vận hành ra sao cũng như giúp tôi có thêm hiểu biết, mạnh mẽ hơn với nghề nghiệp của mình." - Natalie bày tỏ. 

"Tôi đã tham gia rất nhiều các chương trình hòa nhạc, tập luyện để kĩ có kĩ thuật hát tốt. Rất nhiều giảng viên tài năng đã giúp tôi có được được một khả năng hát như hiện nay. Năm 2012 là một năm rất ấn tượng với tôi khi được trình diễn ở Việt Nam"
- Natalie nói thêm về cuộc sống mà cô tự cho rằng khá may mắn của bản thân.

Tại Việt Nam, chỉ còn gần 1h nữa là năm mới, chia sẻ lời chúc mừng tới độc giả 2Sao, khán giả Việt Nam và các thành viên của câu lạc bộ âm nhạc Charles Ansbacher, Natalie Polito nói: "Tôi muốn mọi người ở Việt Nam, Boston và khắp nơi trên thế giới một năm mới hạnh phúc. Ngày cuối năm, mọi người nhìn lại năm cũ và trông đợi một năm mới với thành thành công mới. Tôi muốn âm nhạc và nghệ thuật sẽ đóng góp một phần quan trọng hơn nữa trong cuộc sống của tất cả chúng ta."

Trên đây là nội dung lược dịch buổi Giao lưu trực tuyến, 2Sao sẽ đăng tải cuộc trò chuyện đầy đủ với nghệ sĩ Natalie Polito trong thời gian sớm nhất.

Buổi Giao lưu Trực tuyến với Ngôi sao bên thềm năm mới hôm nay được sự hỗ trợ của Diễn Đàn Boston (Boston Forum) - Diễn đàn của những nhà sáng tạo, những ngôi sao xuất sắc và Câu lạc bộ âm nhạc Charles Ansbacher .

BBT 2Sao

Tin tức mới nhất