Trò chuyện với 'bản sao' của Hồ Ngọc Hà sau 2 năm 'vô tình' nổi tiếng

“Tôi đang có cuộc sống khá hạnh phúc bên chồng và con trai. Tôi không muốn nhắc quá nhiều đến việc là bản sao của ai đó. Tôi chỉ là tôi thôi”, Ý Nhi chia sẻ.

Cách đây 2 năm, trên mạng xã hội xuất hiện trào lưu tìm bản sao của người nổi tiếng. Đó cũng là lúc "em gái, em trai" của loạt sao Việt được cư dân mạng tìm ra. Một trong số đó phải kể đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, khi cô có tới 2 - 3 em trai, em gái bị “thất lạc”. 

Trò chuyện với bản sao của Hồ Ngọc Hà sau 2 năm vô tình nổi tiếng-1Trò chuyện với bản sao của Hồ Ngọc Hà sau 2 năm vô tình nổi tiếng-2
Ở góc chụp nghiêng, rất nhiều người lầm tưởng Ý Nhi là "em gái thất lạc" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Và người được đánh giá giống nữ ca sĩ quê gốc Quảng Bình nhất phải kể đến cô nàng có tên Nguyễn Ý Nhi (SN 1994), đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Hiện tại, cô gái này đã có 1 cậu con trai 4 tuổi và đang mang bầu bé thứ 2. 

Trò chuyện với bản sao của Hồ Ngọc Hà sau 2 năm vô tình nổi tiếng-3
Ý Nhi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cậu con trai 4 tuổi. Thời điểm hiện tại, cô chuẩn bị sinh em bé thứ 2.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi được ví là “bản sao” của nữ ca sĩ sinh năm 1984, bà mẹ bỉm sữa cho biết: “Tôi đang có cuộc sống khá hạnh phúc bên chồng và con trai. Tôi không muốn nhắc quá nhiều đến việc là bản sao của ai đó. Tôi chỉ là tôi thôi”.

Nhi cho biết ngay từ khi còn bé, cô thường bị mọi người mang ra so sánh với Hồ Ngọc Hà. Thậm chí không ít người lần đầu tiếp xúc còn thắc mắc cô có họ hàng gì với chủ nhân ca khúc Cả một trời thương nhớ hay không.

Trò chuyện với bản sao của Hồ Ngọc Hà sau 2 năm vô tình nổi tiếng-4
Bà mẹ 2 con xinh đẹp ở cuộc sống đời thường

“Tôi thấy mình và chị Hà không giống nhau lắm đâu.  Chồng tôi hay đồng nghiệp lúc mới gặp cũng bảo có nét giống nhưng càng nhìn lại càng thấy khác nhau rõ rệt. Hiện tại, tôi có một cậu con trai 4 tuổi và sống rất tình cảm.

Trong mắt con, tôi luôn là một người mẹ xinh đẹp. Và tôi rất tự hào về điều đó. Bởi vậy, tôi không muốn được ví là bản sao của ai đó nữa”, Ý Nhi chia sẻ.

Từng tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế nhưng thời điểm hiện tại, Nhi lại là tiếp viên của một hãng hàng không có tiếng tại Việt Nam. Bà mẹ trẻ cho biết do ước mơ từ nhỏ muốn bay lượn trên bầu trời nên cô đã quyết định nghỉ học để thi lại.

Trò chuyện với bản sao của Hồ Ngọc Hà sau 2 năm vô tình nổi tiếng-5
Hình ảnh của Nhi trong bộ đồng phục tiếp viên hàng không

“Ngay từ nhỏ là người hướng ngoại, thích đi đây đi đó nên nghề tiếp viên hàng không rất phù hợp với tính cách của tôi. Thời gian đầu khi quyết định học lại, chồng tôi không đồng tình với việc này vì sợ tôi thường xuyên đi lại sẽ vất vả. Nhưng đó là sở thích, tôi đã quyết tâm theo đuổi. 

Nhiều lúc công việc khá áp lực, đặc biệt là việc phải xa con nhưng tôi luôn cố gắng chu toàn mọi việc. Hiện tại, tôi đang nghỉ ở nhà để chuẩn bị sinh em bé thứ 2. Với tôi, hạnh phúc gia đình luôn được đặt lên hàng đầu”, Ý Nhi bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tro-chuyen-voi-ban-sao-cua-ho-ngoc-ha-sau-2-nam-vo-tinh-noi-tieng-n-139225.html

bản sao Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất