Trò chuyện với 'nữ thần trượt ván' xứ Hàn: 'Mình rất muốn đến Việt Nam ăn phở'

Trực tiếp trò chuyện với nữ sinh xinh xắn được cộng đồng mạng yêu mến bởi tài trượt ván vô cùng uyển chuyển, cô nàng đã bật mí khá nhiều thông tin cá nhân thú vị.



Những ngày gần đây, giới trẻ yêu thích thể thao nói chung và những bạn đam mê trượt ván nói riêng đã thể hiện sự ấn tượng và ngưỡng mộ của mình trước một cô gái có thân hình mảnh mai cùng gương mặt xinh đẹp khi những clip trượt ván vô cùng điêu luyện và uyển chuyển của cô được chia sẻ trên mạng xã hội.
 


Clip trượt ván vô cùng uyển chuyển trên đường phố của cô gái xinh đẹp
 

Trên các diễn đàn, fanpage Việt Nam, clip trượt ván của cô gái này đã hút đến triệu lượt xem kèm theo những bình luận khen ngợi. Cô gái được nhắc đến tên là Choi Jin, hiện là sinh viên tại một trường học ở Hàn Quốc.

Khi được hỏi, Choi Jin tỏ thái độ ngạc nhiên trước sự yêu mến, quan tâm của các bạn trẻ Việt Nam. Choi Jin khiêm tốn cho biết ở đất nước kim chi, có nhiều người trượt ván giỏi hơn cô nhiều. Cô gái xinh xắn này bắt đầu chơi ván trượt từ những năm phổ thông và thường xuyên tập luyện cùng nhóm bạn của mình. Ván trượt là người bạn thân thiết của cô suốt 1 năm 9 tháng qua.

"Thời gian đầu quả thật rất khó để giữ được thăng bằng trên ván trượt, nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện mà giờ đây mình đã hoàn toàn kiểm soát được việc giữ thăng bằng. Không những vậy mà trượt ván giờ như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình" - Choi Jin chia sẻ.
 


Choi Jin, cô gái xinh đẹp được yêu mến bởi khả năng giữ thăng bằng và biểu diễn trên ván trượt
 

Là một cô gái rụt rè nên ngay từ đầu tập làm quen với ván trượt, Choi Jin đã rất cẩn thận và chậm rãi tiếp cận các động tác từ dễ đến khó. Chính điều này đã giúp cô hạn chế tối đa những chấn thương có thể xảy đến với cơ thể của mình. Choi Jin tự hào khi đến thời điểm hiện tại, sau nhiều năm chơi ván trượt, cô vẫn chưa bị chấn thương nào quá nghiêm trọng.

"Thời Trung học phổ thông mình thường chơi trượt ván 2h/ngày. Tuy nhiên hiện tại mình khá bận rộn khi học tại trường Đại học nên mình không thể chơi thường xuyên như trước. Mình từng vài lần tham gia những cuộc thi trượt ván. Tuy nhiên trong cuộc thi có rất nhiều người xuất sắc hơn mình!" - Choi Jin chia sẻ thêm.

Với niềm đam mê dành cho môn trượt ván, Choi Jin mong muốn được đi nhiều nơi trên thế giới và trượt ván tại những nơi mình đặt chân tới. Ngoài ra, nữ sinh này còn muốn gặp gỡ, giao lưu với những người yêu mến mình, yêu mến môn thể thao đường phố này.

Choi Jin đã làm bạn với ván trượt được 1 năm 9 tháng.

Ngoài việc dành thời gian cho đam mê trượt ván, Choi Jin hiện còn kiêm thêm vai trò của một người mẫu ảnh và thử sức ở lĩnh vực diễn xuất trước ống kính.

Chia sẻ cảm nhận về đất nước Việt Nam, Choi Jin cho biết cô nàng khá ấn tượng với phong cảnh và con người nơi đây. Chính vì vậy mà Choi Jin rất mong sẽ một lần đặt chân đến đất nước hình chữ S . Và, điều đầu tiên cô nàng thực hiện khi đến Việt Nam sẽ là du lịch biển và thưởng thức món Phở.

Một số hình ảnh khác của Choi Jin trong vai trò là người mẫu ảnh.
 







Theo  Baodatviet.vn


nữ thần trượt ván nữ thần Hàn Quốc

Tin tức mới nhất