Trò cưng của Đông Nhi tung sản phẩm 'chất phát ngất'

Các cô gái Lip B đã trở lại với một sản phẩm âm nhạc "gây nghiện", giai điệu bắt tai ngay từ lần nghe đầu tiên.

Sau buổi giới thiệu với truyền thông, Lip B vừa chính thức cho ra mắt MV Anh ơi anh à và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. 

Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với một diện mạo mới, đồng thời cũng là bước chuyển mình sang một giai đoạn hoàn toàn khác so với 2 sản phẩm trước đây của gà cưng nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Giai điệu dễ thương, gây nghiện của Anh ơi anh à khiến khán giả "cảm" và yêu thích ngay lần nghe đầu tiên. Nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, tác giả của Anh ơi anh à chia sẻ về sáng tác đặc biệt dành riêng cho Lip B.
 


"Anh ơi anh à" của Lip B


Các cô gái nhóm Lip B vừa ra mắt sản phẩm ấn tượng

Ý tưởng chủ đạo của Anh Ơi Anh À nằm ở sự kết hợp giữa những yếu tố hiện đại và dân gian. Phần giai điệu đậm chất pop cùng với những đoạn luyến mang màu sắc của dân ca, đặc biệt phần chủ đạo được viết theo thang âm nhị cung đậm chất dân gian trên nền nhạc funky hiện đại.

Tương tự ở phần lời "Ơi... à" là cách gọi xuất hiện rất nhiều trong văn hoá dân gian. Qua đó, bài hát muốn nói về tâm tư tưởng giản đơn mà lại phức tạp của những cô gái trẻ khi mới yêu.

Phần MV của Anh ơi anh à cũng gây chú ý với phong cách retro và viễn tưởng khi các thành viên Lip B hoá thân vào các nhân vật trong game.

Nhận được phản hồi từ khán giả cho rằng phần hình ảnh trong MV chưa thật sự đậm chất retro, đạo diễn Tino cho biết: "Thật ra ý tưởng của MV không phải là đặt ở thời điểm ngày xưa, mà là các bạn trẻ đang tham gia một buổi tiệc tái hiện phong cách retro. Chính vì thế nên mới có sự xuất hiện của sàn bolwing, máy chơi điện tử...".


Đông Nhi-Ông Cao Thắng đang rất kỳ vọng vào các cô gái Lip B

Là người kề cận, quan sát tỉ mỉ chặng đường đi của học trò, Đông Nhi – Ông Cao Thắng chia sẻ, từ sau cuộc thi The Remix, cả hai đã nhận thấy sự thay đổi, tiến bộ và ngày càng an tâm hơn với hướng đi đầy nỗ lực của gà cưng.

Với những định hướng, đầu tư bài bản, nghiêm túc và chất lượng qua từng sản phẩm, Lip B đang trở thành một trong những girlgroup ngày càng được nhiều khán giả trẻ yêu thích, quan tâm trong thời gian qua.

Sau Anh Ơi Anh À, Lip B sẽ bước vào giai đoạn quảng bá sản phẩm rộng khắp cả nước cùng những hoạt động bên lề, phát triển cá thể từng thành viên giai đoạn nửa cuối năm 2017.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tro-cung-cua-dong-nhi-tung-san-pham-chat-phat-ngat-n-126876.html

Lip B Đông Nhi

Tin tức mới nhất