Đãi ngộ của trợ lý minh tinh: Người nhận lương bèo bọt, kẻ được tặng Iphone, nhà ở, tổ chức trọn gói đám cưới

Khi những đại minh tinh kiếm về cho mình không ít tiền thì điều làm mọi người quan tâm nhất hiện nay đó là với số thu nhập đó thì trợ lý của họ nhận được đãi ngộ là bao nhiêu?

Có lẽ mọi người cũng đã biết tiền lương của các minh tinh trong ngành giải trí là tương đối cao. Ví dụ như lúc trước có tin một năm tiền lương của Triệu Lệ Dĩnh là 400 triệu NDT (1424 tỷ đồng) trong khi đó Phạm Băng Băng là gấp hai con số này với 800 triệu NDT (2848 tỷ đồng).

Những minh tinh này ngoại trừ việc quay phim ra thì họ cũng được không ít ông chủ của các dòng sản phẩm cao cấp săn đón làm người đại diện quảng cáo, vì thế nói tiền lương của họ có cao thì cũng không có gì là quá bất ngờ. Nếu như bản thân họ sở hữu một mức lương tuyệt vời vậy thì câu hỏi đặt ra ở đây là mức lương mà trợ lý của họ sẽ được trả là bao nhiêu? Tất cả sẽ có ở trong bài phân tích dưới đây.

Đãi ngộ của trợ lý minh tinh: Người nhận lương bèo bọt, kẻ được tặng Iphone, nhà ở, tổ chức trọn gói đám cưới-1

Người đầu tiên cần phải nhắc đến đó là trợ lý của Dương Mịch. Dương Mịch nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1986, vào ngành trí cũng đã nhiều năm, Dương Mịch cũng đã tích góp cho mình những vai diễn đáng nhớ như vai Lạc Tình Xuyên / Hoa Ảnh trong phim Cung tỏa tâm ngọc hay Bạch Thiển/Tố Tố trong phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Đãi ngộ của trợ lý minh tinh: Người nhận lương bèo bọt, kẻ được tặng Iphone, nhà ở, tổ chức trọn gói đám cưới-2

Dương Mịch còn được biết đến là một trong những cổ đông của công ty Gia Hành Thiên Hạ nhưng tiền lương mà nhân viên Dương Mịch nhận được là rất thấp, còn trợ lý mỗi tháng chỉ nhận được 3500 NDT (hơn 12 triệu đồng). Trong khi đó, người trong phòng làm việc của Dương Mịch cơ bản đều là trợ lý của những nghệ nhân nhỏ, tiền lương chắc chắn sẽ còn thấp hơn. Nhưng thực ra, chỉ cần bạn là nhân viên chính thức của công ty Dương Mịch thì tiền lương năm, tháng đều vô cùng “phong phú” và hậu hĩnh, còn có thể nhận được 200 ngàn NDT tiền thưởng/năm (712 triệu đồng).

Đãi ngộ của trợ lý minh tinh: Người nhận lương bèo bọt, kẻ được tặng Iphone, nhà ở, tổ chức trọn gói đám cưới-3

Người tiếp theo đó chính là Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 chính thức bước chân vào ngành giải trí sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao năm 2006. Triệu Lệ Dĩnh được khán biết đến nhiều hơn nhờ vào các vai diễn trong bộ phim Lục Trinh truyền kỳ, Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện….

Đãi ngộ của trợ lý minh tinh: Người nhận lương bèo bọt, kẻ được tặng Iphone, nhà ở, tổ chức trọn gói đám cưới-4

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là một người rất hiểu chuyện, tận tâm và biết cách “chiếu cố” đến trợ lý của mình nên tiền lương mà họ nhận được là tương đối cao với 6500 NDT (hơn 23 triệu đồng).

Đãi ngộ của trợ lý minh tinh: Người nhận lương bèo bọt, kẻ được tặng Iphone, nhà ở, tổ chức trọn gói đám cưới-5

Vậy chúng ta nói một chút về Phạm Băng Băng đi, Phạm Băng Băng sinh năm 1981 là nữ diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc và được biết đến là đại hoa đán thuộc Song Băng, ngang hàng với Tứ đại hoa đán của Trung Quốc. Phạm Băng Băng được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ vào vai diễn Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu Cách Cách năm 1998, Dương quý phi trong Đại Đường phù dung viên năm 2007 hay vai Võ Mỵ Nương/Võ Tắc Thiên trong phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ năm 2014.

Đãi ngộ của trợ lý minh tinh: Người nhận lương bèo bọt, kẻ được tặng Iphone, nhà ở, tổ chức trọn gói đám cưới-6

Phạm Băng Băng đối với trợ lý của mình cực kỳ tốt. Khi trợ lý mua nhà cô sẵn sàng đứng ra chi trả thủ phó (thủ phó là hình thức mua nhà phải trả trước một số tiền tối thiểu do nhà nước quy định), thậm chí khi stylist của mình kết hôn, Phạm Băng Băng đã trực tiếp đặt 30 bàn tiệc rượu làm quà chúc lễ.

Đãi ngộ của trợ lý minh tinh: Người nhận lương bèo bọt, kẻ được tặng Iphone, nhà ở, tổ chức trọn gói đám cưới-7

Nếu những người trên đối với trợ lý mình vô cùng tốt vậy thì Châu Đông Vũ thì như thế nào? Châu Đông Vũ nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1992, được khán giả biết đến nhờ vào bộ phim điện ảnh Chuyện tình cây sơn trà do Trương Nghệ Mưu chỉ đạo năm 2010, phim truyền hình cổ trang Cung tỏa trầm hương năm 2013 hay vai diễn Mễ Kha trong bộ phim Mười dặm gió xương chẳng bằng em năm 2017.

Đãi ngộ của trợ lý minh tinh: Người nhận lương bèo bọt, kẻ được tặng Iphone, nhà ở, tổ chức trọn gói đám cưới-8

Vị tiểu hoa đán này đã từng mua không ít quà tặng xa xỉ cho nhân viên của mình. Tiêu chí đối đãi với nhân viên của Châu Đông Vũ chính là họ cần gì thì tôi sẽ đáp ứng cho họ cái đó.

Đãi ngộ của trợ lý minh tinh: Người nhận lương bèo bọt, kẻ được tặng Iphone, nhà ở, tổ chức trọn gói đám cưới-9

Người cuối cùng được nhắc đến đó là ông xã của Angelababy - giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh.  Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977 là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Những vai diễn Dương Quá, Hứa Văn Cường, Vi Tiểu Bảo.. trong các bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp, Tân Bến thượng hải, Tân Lộc đỉnh ký… đã giúp Huỳnh Hiểu Minh tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

Đãi ngộ của trợ lý minh tinh: Người nhận lương bèo bọt, kẻ được tặng Iphone, nhà ở, tổ chức trọn gói đám cưới-10

Đối với trợ lý của mình Huỳnh Hiểu Minh cũng vô cùng hào phóng khi tặng cho mỗi nhân viên một chiếc Iphone 8 trong lúc dòng sẳn phẩm này chỉ vừa ra đời. Và nhiều quà tặng khác.

Đãi ngộ của trợ lý minh tinh: Người nhận lương bèo bọt, kẻ được tặng Iphone, nhà ở, tổ chức trọn gói đám cưới-11

Có thể nói những vị trợ lý này đều đã gặp đúng “chủ” cho riêng mình. Khi những người ông bà chủ tốt như thế này biết đi đâu để tìm đây.

 

Theo Saostar


cát xê diễn viên

Tin tức mới nhất