Trợ lý hoa hậu 'xinh như mộng' vẫn ế đến 'Bạn muốn hẹn hò' tìm bạn trai giám đốc điển trai

Cặp đôi xuất hiện trong tập 429 "bạn muốn hẹn hò" đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả vì độ vui tính, hài hước cũng như sự tự tin trên sân khấu của họ.

Cô nàng trợ lý xinh xắn và nhanh nhẹn gặp được bạn trai giám đốc

Vừa xuất hiện, cặp đôi Thiên và Trang đã khiến cả khán phòng vui nhộn vì những câu chuyện mà họ chia sẻ. Chàng trai tên đầy đủ là Ngô Văn Thiên, 35 tuổi, sống và làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh, chuyên về dịch vụ visa. Bạn gái có ngoại hình xin xắn dễ thương, vừa xuất hiện đã nở nụ cười tươi tên là Trần Thị Thùy Trang, 29 tuổi, làm trợ lý hoa hậu. 

Trợ lý hoa hậu xinh như mộng vẫn ế đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai giám đốc điển trai-1Trợ lý hoa hậu xinh như mộng vẫn ế đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai giám đốc điển trai-2

Trợ lý hoa hậu xinh như mộng vẫn ế đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai giám đốc điển trai-3

Trang là người khá hòa đồng, vui vẻ, hay cười, được mệnh danh là người có "nụ cười tỏa nắng". Tuy nhiên cô cũng thừa nhận mình có tính hay quên, nói nhiều. 

35 tuổi chưa có bạn gái, MC Quyền Linh phải thắc mắc tại sao anh chàng Thiên lại chưa có người yêu. Thiên khẳng định mình cũng vì công việc và nhiều lý do khác chưa tìm được bạn gái chứ không phải ế. Điều lạ là cô nàng Trang khá xinh xắn, nhanh nhẹn lại chưa từng có một mối tình nào. Trang cho rằng chính vì cái tính sợ yêu, sợ bị người khác bỏ rơi nên không dám yêu và đó là lý do ế đến tận bây giờ. 

Trợ lý hoa hậu xinh như mộng vẫn ế đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai giám đốc điển trai-4

Khi nghe được tín hiệu về cô nàng kế bên rất xinh, Thiên thực sự cảm thấy hài lòng vì tiêu chí của anh chàng này chính là phải đẹp, xinh, thơm. Trang thích một người không hói, không hút thuốc và thừa nhận MC Quyền Linh chính là mẫu đàn ông lý tưởng của mình. 

MC Cát Tường còn phải thừa nhận Trang và Thiên khá hợp nhau nhất là ngoại hình, độ nhanh nhẹn và vui tính của họ. Những người thân đi cùng Thiên và Trang khá ủng hộ mối quan hệ này. Cô bạn thân của Thiên còn cho rằng hai người có tướng phu thê, rất hợp với nhau.

Trợ lý hoa hậu xinh như mộng vẫn ế đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai giám đốc điển trai-5

Sau màn gặp mặt, Thiên đã hát một ca khúc tặng Trang còn cả hai đã tung hứng với vũ điệu nhảy vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. 

Hứa hẹn tương lai và thể hiện sự tâm đầu ý hợp, chỉ đợi MC Cát Tường đếm đến giây thứ 3, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò bắt đầu một câu chuyện tình yêu đẹp trong "bạn muốn hẹn hò". Hi vọng đây sẽ là cặp đôi hạnh phúc, mang đến nhiều tiếng cười ngọt ngào và hạnh phúc cho nhau. 

Trợ lý hoa hậu xinh như mộng vẫn ế đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn trai giám đốc điển trai-6

Bảo Châu (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-429-tro-ly-hoa-hau-tim-ban-trai-dep-n-167466.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất