Trổ tài nướng vịt bằng lu nước cực siêu, 'thánh ăn công sở' hóa ra cũng là fan cuồng 'Diên Hi Công Lược'

Vừa ăn vịt nướng vừa xem bộ phim cung đấu hot nhất hiện nay, "thánh ăn công sở" đích thị là một fan cứng của "Diên Hi Công Lược".

Sau màn đốt thức ăn trên lửa đãi đồng nghiệp, mới đây "thánh ăn công sở" đã trở lại ở clip nướng vịt trong lu cực chất. Mở đầu video, khi thấy hai chú vịt chạy theo sau, thậm chí có ý định tranh đồ ăn của mình nên Tiểu Dã đã quyết định mang những con vật này về làm thịt.

Sơ chế vịt xong xuôi, thấy đồng nghiệp đang đứng tập thái cực quyền cạnh lu nước, cô nàng đã nảy ra ý định đổ than hoa nướng vịt trong lu mà không cần bếp. Nghĩ là làm, với tài sáng tạo thượng thừa chiếc bếp di động không ám mùi đã được hoàn thiện. Vịt, khoai tây, ớt chuông,... được "thánh ăn công sở" cho hết vào "lò nướng".

Chỉ sau thời gian ngắn, loạt món ăn thơm ngon được sắp xếp trên bàn. Cũng giống như những clip trước đó, Tiểu Dã đã mang toàn bộ số đồ nướng này mời đồng nghiệp khắp văn phòng và không quên để lại một phần cho mình.

Trổ tài nướng vịt bằng lu nước cực siêu, thánh ăn công sở hóa ra cũng là fan cuồng Diên Hi Công Lược-1

Điểm đặc biệt ở clip này là khi ngồi thưởng thức món ngon, "thánh ăn công sở" đã không quên mở Diên Hi Công Lược - bộ phim cung đấu đang hot trên màn ảnh nhỏ để xem. Qua hình ảnh có thể thấy, cô nàng cũng là một fan cứng với sản phẩm mới của Vu Chính.

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, clip nhanh chóng thu hút gần 700 nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo cực đỉnh của cô nàng. Một số khác tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?
 


T.H
Theo Vietnamnet


Diên Hi Công Lược Thánh ăn công sở

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao