'Trợ thủ' đắc lực của ông Park viết đơn xin rời tuyển Việt Nam

Nhân sự trong ban huấn luyện của tuyển Việt Nam dự báo sẽ có nhiều biến động sau thất bại trước Thái Lan ở "AFF Cup 2020".

Theo nguồn tin nội bộ mà chúng tôi có được, bác sĩ Choi Ju Young đã viết đơn xin nghỉ việc ở tuyển Việt Nam ngay sau khi chiến dịch AFF Cup 2020. 

Bác sĩ Choi Ju Young đã báo cáo điều này lên HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Được biết, ông Choi chia tay tuyển Việt Nam vì lý do gia đình.

Vị bác sĩ được mệnh danh là "thần y" này muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình ở Hàn Quốc.

Trợ thủ đắc lực của ông Park viết đơn xin rời tuyển Việt Nam-1
Bác sĩ Choi đã viết đơn xin nghỉ ở tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, bác sĩ Choi phải chịu rất nhiều áp lực trong thời gian gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng ông Choi là nguyên do khiến cho Văn Hậu, Đình Trọng chấn thương nặng hơn so với dự kiến. 

HLV Park Hang Seo khẳng định quyết định dùng người thuộc về trách nhiệm của ông nhưng bác sĩ Choi vẫn bị liên đới và chịu nhiều chỉ trích từ phía một bộ phận người hâm mộ.

Trợ thủ đắc lực của ông Park viết đơn xin rời tuyển Việt Nam-2
Ông Choi chịu áp lực khá nhiều thời gian qua sau những ca chấn thương nặng của Đình Trọng, Văn Hậu.

Không chỉ ông Choi Ju Young, một vài trợ lý người Hàn Quốc khác của tuyển Việt Nam cũng đang tính đến chuyện "chia tay" HLV Park Hang Seo

Việc phải chia tay một lượt nhiều thành viên trong ban huấn luyện tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ khiến VFF và ông Park gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm người thay thế.

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng đã phải chia tay 2 trợ lý ở đội U22 Việt Nam là Kim Han-yoon và Kim Hyun-tae. Hai vị trợ lý này cũng muốn trở về Hàn Quốc làm việc và sinh sống gần gia đình, bạn bè.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/tro-thu-dac-luc-cua-ong-park-viet-don-xin-roi-tuyen-viet-nam-202112271603391238.html

Choi Ju Young Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao