Trở về Hàn Quốc ông Park Hang Seo đã có những phát ngôn gây sốt về U23 Việt Nam

Sau khi về tới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo liên quan đến thành công lịch sử của U23 Việt Nam.

Tối 8/2, vừa về tới quê hương, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin đã tham dự buổi họp báo với báo chí Hàn Quốc liên quan đến thành công lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Trở về Hàn Quốc ông Park Hang Seo đã có những phát ngôn gây sốt về U23 Việt Nam-1
Huấn luyện viên Park Hang Seo trong buổi họp báo tối 8/2.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Park gửi lời cảm ơn đến trợ lý và các cầu thủ U23 Việt Nam đã cùng với mình tạo nên mốc son lịch sử cho bóng đá Việt Nam. "Tôi và học trò khá bất ngờ khi được người dân Việt Nam đón chào nồng nhiệt như vậy sau khi vừa trở về từ giải chung kết U23 Châu Á. Tôi nghĩ rằng, sức mạnh tinh thần đã làm nên điều tuyệt vời đó, một sức mạnh giúp họ 'đánh bại' cuộc chiến thể lực, phải thi đấu thêm giờ (hiệp phụ)", ông Park nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, theo ông Park Hang Seo, tinh đồng đội cũng rất quan trọng. "Do không biết tiếng Việt nên tôi chỉ biết ôm các cầu thủ trẻ để thể hiện tình cảm của mình. Đó là thông điệp được chuyển đi nhanh nhất và thể hiện được rõ nhất sự vui mừng, hạnh phúc của tôi với học trò", ông Park tâm sự cách ăn mừng đặc biệt.

Trở về Hàn Quốc ông Park Hang Seo đã có những phát ngôn gây sốt về U23 Việt Nam-2
HLV Park Hang Seo cho biết, ông sẽ sớm bận rộn trở lại với mục tiêu lớn - AFF Cup

Khi được hỏi về dự định tương lai với bóng đá Việt Nam, vị huấn luyện viên sinh năm 1959 đã đưa ra câu trả lời rất bất ngờ.

"Vào tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup. Những cầu thủ U23 sẽ được kết hợp cùng những thế hệ khác. Vào tháng 8, các trận đấu tại ASIAD cũng được diễn ra. Nhưng Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho rằng AFF Cup vào tháng 11 mới quan trọng hơn", ông Park Hang Seo cho biết.

Ông nhấn mạnh rằng, vì tình cảm của người dân Việt Nam dành cho ông khiến vị HLV này luôn tự nhủ sẽ cố gắng hết mình để không làm thất vọng những người yêu mến ông.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuyen-bo-gay-sot-cua-hlv-park-hang-seo-ve-u23-viet-nam-ngay-sau-khi-tro-ve-han-quoc-n-146152.html

Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao