Lễ Noel – Giáng sinh 2017

Trở về sau đấu trường quốc tế, thầy trò Thùy Dung tưng bừng đón Giáng sinh

Nguyễn Thị Loan và học trò Thùy Dung cùng nhau thực hiện một bộ ảnh mới chào đón Noel sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế.

Năm 2017 là một năm đáng nhớ với cả hai người đẹp Nguyễn Thị Loan và Thùy Dung. Được vinh dự đại diện Việt Nam tham gia những cuộc thi nhan sắc quy mô và lớn nhất hành tinh, hai á hậu đã để lại ấn tượng khá tốt.
 

Trở về sau đấu trường quốc tế, thầy trò Thùy Dung tưng bừng đón Giáng sinh-1
Á hậu Thùy Dung và Á hậu Nguyễn Thị Loan.


Clip: Cặp thầy trò tưng bừng đón Noel 2017.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, á hậu Thùy Dung ngày một trưởng thành và chững chạc hơn. Với nhan sắc ngọt ngào, kiến thức tốt cùng vốn Anh văn lưu loát, cô được lựa chọn tham dự cuộc thi Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2017.

Trong quá trình thi, cô không may gặp phải căn bệnh thủy đậu. Mặc dù kết quả cuối cùng không có tên trong top 15 nhưng với những gì đã thể hiện ở sân chơi này, Thùy Dung vẫn được công chúng quý mến và đón nhận bởi tinh thần trách nhiệm cao.
 

Trở về sau đấu trường quốc tế, thầy trò Thùy Dung tưng bừng đón Giáng sinh-2
Thùy Dung khoe nhan sắc tươi trẻ dịp Giáng sinh.

Riêng với Nguyễn Thị Loan, tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là lần thứ 3 cô “mang chuông đi đánh xứ người”. Tuy không đạt được thành tích như 2 lần trước đó, song hình ảnh về một á hậu vượt qua mọi giới hạn của bạn thân, dám ước mơ đã trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ.
 

Trở về sau đấu trường quốc tế, thầy trò Thùy Dung tưng bừng đón Giáng sinh-3
Nguyễn Thị Loan khoe vẻ đẹp mặn mà trong trang phục đỏ mang đậm không khí Noel.

Tranh tài ở hai đấu trường nhan sắc quốc tế lớn, hai thầy trò thường xuyên song hành và hỗ trợ cho nhau nhiều mặt. Được biết, trước khi tham gia Hoa hậu Quốc tế, á hậu Thùy Dung đã được đàn chị Nguyễn Thị Loan tận tình chỉ dạy, hướng dẫn nhiều điều bổ ích để tham gia một sân chơi đẳng cấp quốc tế. Sau quá trình làm việc, cả hai cảm thấy rất ăn ý và trở thành cặp đôi thầy trò vô cùng thân thiết.
 

Trở về sau đấu trường quốc tế, thầy trò Thùy Dung tưng bừng đón Giáng sinh-4
Trở về sau đấu trường quốc tế, thầy trò Thùy Dung tưng bừng đón Giáng sinh-5
Nét đẹp ngọt ngào của hai người đẹp.

Hòa cùng không khí của Lễ Giáng sinh, hai mỹ nhân đã bắt tay thực hiện một bộ ảnh mới, cùng nhau đánh dấu một năm 2017 nhiều niềm vui và ý nghĩa. Nếu như Thùy Dung mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, ngày càng trưởng thành thì sự mặn mà, nóng bỏng của Nguyễn Thị Loan tiếp tục được khai thác.

Bên cạnh ghi lại những khoảnh khắc lễ hội khép lại một năm đáng nhớ, Nguyễn Thị Loan và Thuỳ Dung cũng muốn dành tặng bộ ảnh này đến tất cả khán giả luôn yêu thương và theo dõi hai người đẹp suốt thời gian vừa qua.
 

Trở về sau đấu trường quốc tế, thầy trò Thùy Dung tưng bừng đón Giáng sinh-6

Trở về sau đấu trường quốc tế, thầy trò Thùy Dung tưng bừng đón Giáng sinh-7
Hai người đẹp chọn những trang phục rực rỡ và lấp lánh để đón Noel.

Trong năm 2018, bên cạnh việc tập trung tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Thùy Dung cũng sẽ ấp ủ cho mình nhiều kế hoạch mới. Còn với Nguyễn Thị Loan, cô sẽ cho ra mắt một dự án đào đạo sắc đẹp cùng những dự án kinh doanh nhất định. 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Á hậu Thùy Dung Miss International 2017 Noel Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ Noel – Giáng sinh 2017