Trời sinh bàn chân không phải chạm đất, cả đời phú quý nhờ tướng chân 'đài các' này

Thật may mắn cho những ai sở hữu tướng chân phú quý đài các này.



Ai cũng muốn biết phú quý và tài vận trong tương lai của mình ra sao. Nhưng không phải ai cũng biết cách đối chiếu và biết được tài vận của mình. Dưới đây chính là cách mách các bạn xem cách nhìn tướng chân này.

1. Tướng chân dày nhiều phúc

boi-tuong-chan-1

Trong tướng số học, tướng chân càng dày, càng mềm thì người đó càng nhiều phúc nhiều lộc. Đặc biệt là những cô gái có bàn tay nhỏ thì càng dễ dàng nắm bắt được tài vận không ngừng thu được phú quý. Họ thường là người thông minh, hiểu biết thường làm những công việc trí óc. Nếu có thể lợi dụng sự thông minh và phân tích kỹ tình huống thì càng có thể giúp chồng lập nghiệp.

2. Tướng chân sắc hồng không chai sạn

boichan

Nhiều người dù không phải làm những công việc nặng nhọc nhưng lại có gót chân vàng vọt và chai sạn chứng tỏ tài vận của họ không tốt. Những người có tướng chân không chai sạn thì hầu như không phải bỏ ra công sức hay mất nhiều tiền thì vẫn đủ ăn. Lòng bàn chân phẳng vững vàng thì càng tích lũy được nhiều tài phú.

3. Chân có nhiều đường vân

boichan1

Nếu như chân mà có nhiều vân hình chữ “nhân” thì đại biểu cho tướng giàu sang, đứng trên vạn người. Người này ngay từ khi còn trẻ đã nắm được tài vận trong tay. Nếu như biết vì dân vì nước, dụng tâm chăm lo cho xã hội thì không sớm thì muộn cũng là quan chức cấp cao.

4. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

boichan2

Nốt ruồi ở lòng bàn chân tựa như tinh tú trên trời đại biểu cho cung quan lộc. Nốt ruồi ở lòng bàn chân vào vị trí tốt thì vị thế của người này càng vững chắc, đặc biệt là tài năng của họ càng về sau càng nổi trội. Nắm trong tay vị trí quyền thế người này sẽ mang phúc lộc đến cho những người xung quanh.

>>> Xem tướng tay và bàn chân chi tiết, biết ngay số phận GIÀU SANG, NGHÈO KHÓ

Theo Blogtamsu/ Thể thao và xã hội


bói bàn chân tướng bàn chân Nhân Tướng Học tài vận

Tin tức mới nhất